Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách in nhiều slide PowerPoint trong một trang giấy

Thao tác in slide PowerPoint không phải là thao tác xa lạ. Và chúng ta cũng có thể gộp nhiều slide PowerPoint vào cùng 1 trang giấy để tiết kiệm giấy in.

Thao tác in slide PowerPoint không phải là thao tác xa lạ với những ai thường xuyên phải sử dụng công cụ trình chiếu này. Mặc định khi bạn in slide PowerPoint thì mỗi slide tương ứng với một trang in, hoặc nếu tiết kiệm hơn thì bạn có thể in tài liệu 2 mặt. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể gộp nhiều slide PowerPoint vào cùng 1 trang giấy để tiết kiệm giấy in hơn, và dùng cho những trường hợp tham khảo, không cần thiết phải dùng riêng một tờ giấy in. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nhiều slide PowerPoint trong 1 trang giấy.

1. Cách in nhiều slide PowerPoint 2007 trong 1 trang

Bước 1:

Tại giao diện PowerPoint 2007 trở xuống bạn nhấn vào biểu tượng Office rồi chọn Print, chọn tiếp Print.

Cách in nhiều slide PowerPoint trong một trang giấy

Bước 2:

Trong giao diện thiết lập tiếp theo bạn nhấn vào Handouts tại Print what. Tại Slides per page bạn chọn số slide cần in trong một trang giấy. Nhấn Ok để tiến hành in là được.

Cách in nhiều slide PowerPoint trong một trang giấy - Ảnh minh hoạ 2

2. Hướng dẫn in nhiều slide PowerPoint 2010 trên 1 trang

Bước 1:

Tại giao diện bạn chọn mục File, rồi nhấn tiếp vào Print. Nhìn sang bên phải chọn Full Page Slides rồi cũng chọn số lượng slide mà bạn muốn in trong cùng 1 trang giấy.

Chúng ta sẽ có nhiều tùy chọn in ngang giấy, hoặc in dọc giấy với số lượng slide khác nhau so với phiên bản PowerPoint 2007.

Cách in nhiều slide PowerPoint trong một trang giấy - Ảnh minh hoạ 3

Bước 2:

Sau đó nhìn sang bên phải bạn sẽ nhìn thấy bản xem trước cho các slide khi in cùng một trang giấy hiển thị như thế nào. Nếu đồng ý thì nhấn Print để thực hiện bản in slide ngay lập tức.

Cách in nhiều slide PowerPoint trong một trang giấy - Ảnh minh hoạ 4

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây