Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Đức Vân

Ngày 19/11/2020, Công an tỉnh tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Đức Vân, huyện Ngân sơn.
Buổi phát động thu hút hơn 200 quần chúng tham gia.

Buổi phát động thu hút hơn 200 quần chúng tham gia.

Tại buổi phát động, báo cáo viên của Công an tỉnh và Công an huyện Ngân Sơn đã truyên truyền phổ biến tới quần chúng nhân dân xã Đức Vân những nội dung thiết thực liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, trật tự như Luật xuất nhập cảnh của công dân Việt Nam và phòng chống xuất nhập cảnh trái phép; tuyên truyền phòng, chống ma túy; công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ.

Qua buổi phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ là dịp để quần chúng nhân dân trên địa bàn xã nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; chấp hành pháp luật, tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Buổi tuyên truyền thu hút hơn 200 lượt người tham gia, thu được 60 phiếu tố giác tội phạm, trong đó có 12 tin có giá trị phục vụ công tác Công an.

20 11 PV05 tang qua Duc Van
 Tại buổi tuyên truyền, Công an tỉnh đã tặng quà cho các em học sinh xã Đức Vân có hoàn cảnh gia đình khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

 

Tác giả: Bằng Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây