Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Ma tuý ém cùng các đồ vật hình súng đạn

Qua kiểm tra nơi ở của Thái Văn Thắng (SN 1993, ngụ tỉnh Trà Vinh), cơ quan Công an phát hiện ma túy và thuốc lắc cùng một số loại hung khí nguy hiểm.

Ngày 17/11, Công an TP Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) đã tạm giữ hình sự Thái Văn Thắng (SN 1993, ngụ phường 4) điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và hung khí nguy hiểm.

Nam thanh niên tàng trữ ma túy và một số loại vũ khí -0
 
Nam thanh niên tàng trữ ma túy và một số loại vũ khí -1
Các chất ma túy và một số vũ khí được cơ quan Công an phát hiện.

Qua công tác quản lý địa bàn, cơ quan Công an phát hiện Thắng có biểu hiện nghi vấn tàng trữ trái phép chất ma túy. Công an TP Trà Vinh kiểm tra nơi ở của Thắng, phát hiện 3 viên nén, bịch nylon, đĩa hình tròn chứa chất tinh thể rắn nghi là chất ma túy cùng nhiều dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy.

Cơ quan Công an còn phát hiện, tạm giữ dụng cụ tự chế bắn đạn chì có tính năng giống súng, bên trong có 2 vật nghi là đạn, vật nghi là đạn quân dụng, vật nghi là vỏ đạn, cây dao và búa tự chế.

Nam thanh niên tàng trữ ma túy và một số loại vũ khí -0
Cơ quan Công an thông qua biên bản làm việc với Thắng.

Thắng thừa nhận chất tinh thể rắn màu trắng và viên nén là ma túy loại Methamphetamine và thuốc lắc. Riêng đối với các dụng cụ tự chế bắn đạn chì và các vật nghi là đạn, cơ quan Công an đang tiến hành điều tra.

Nguồn tin: cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây