Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Lợi dụng sơ hở, chiếm giữ trái phép tài sản của người cùng phòng bệnh

Công an thành phố Bắc Kạn vừa làm rõ 1 đối tượng có hành vi chiếm giữ trái phép tài sản của người khác xảy ra tại khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa Bắc Kạn.
Triệu Văn Choóng chỉ nơi cất điện thoại

Triệu Văn Choóng chỉ nơi cất điện thoại

Chị T.T.L.Q, 28 tuổi, trú tại tổ 15, phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn, đưa con đến điều trị tại Khoa nhi - Bệnh viện đa khoa Bắc Kạn. Như thường lệ vào chiều tối ngày 30/6/2020, chị để chiếc điện thoại được cắm sạc ở trên giường bệnh và bế con ra ngoài, nhưng khi quay trở lại chiếc điện thoại đã không cánh mà bay. Đến 23h cùng ngày lực lượng Công an đã tìm ra thủ phạm đã lấy điện thoại của chị Q là Triệu Văn Choóng, 35 tuổi, trú Nà Dầy, xã Thuần Mang, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn, là người đang chăm sóc con cùng phòng bệnh với mẹ con chị Q. Choóng khai nhận: Vì khó khăn, đang cần tiền để mua máy trợ thính cho con, nên Choóng đã làm liều. Lấy được điện thoại, Choóng đã cuốn vào 1 chiếc túi nilon, đem giấu dưới nắp cống, phía sau khoa Nhi. Khi bị phát hiện Choóng đã đem giao nộp tài sản và thành khẩn khai báo.
 
3 7 DT CHI qUYEN
Chiếc điện thoại chị Q bị Choóng lấy đi
 
Theo thống kê trong 6 tháng đầu năm, công an thành phố Bắc Kạn đã điều tra, khám phá 8 vụ trộm cắp tài sản, trong đó có 3 vụ xảy ra tại khu vực Bệnh viện đa khoa Bắc Kạn. Vì thế người dân cần nâng cao hơn nữa ý thức tự bảo vệ tài sản, nhất là những nơi công cộng, như cơ sở y tế, bến xe…tránh để các đối tượng lợi dụng thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.


 

Tác giả: T. Dương- Quốc Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây