Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

http://conganbackan.vn


Công an Thành phố Bắc Kạn: Tuyên truyền và tặng mũ bảo hiểm quy chuẩn cho người tham gia giao thông

Đội Cảnh sát giao thông Công an Thành phố Bắc Kạn vừa tổ chức hoạt động tuyên truyền luật giao thông đường bộ và tặng mũ bảo hiểm đúng quy định tiêu chuẩn cho người tham gia giao thông.
Tuyên truyền về đội mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn

Tuyên truyền về đội mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn

Đại úy Hoàng Thị Dung, Đội trưởng Đội CSGT Công an Thành phố Bắc Kạn cho biết: Thực hiện các hoạt động hưởng ứng năm an toàn giao thông 2019 với chủ đề: An toàn giao thông cho hành khách và ngừoi đi mô tô, xe máy”. Thời gian qua trên địa bàn Thành phố Bắc Kạn khá nhiều người dân đội mũ bảo hiểm chưa đúng quy chuẩn nên khi xảy ra tai nạn, va chạm giao thông sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người tham gia giao thông. Vì vậy Đội CSGT Công an Thành phố phối hợp với Doanh nghiệp Thắng Oanh tổ chức chương trình tặng mũ bảo hiểm chất lượng cho một số người tham gia giao thông.
 
26 4 tuyen truyen bao biem mũ
Tặng mũ bảo hiểm bảo đảm chất lượng, đúng quy chuẩn cho người  điều khiển xe mô tô tham gia giao thông

Cùng với việc tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, Công an Thành phố Bắc Kạn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tác hại của việc đội mũ bảo hiểm không đúng quy chuẩn và việc sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông cho người dân, sau khi được tuyên truyền nhắc nhở, lực lượng CSGT Công an Thành phố Bắc Kạn đã tặng hơn 50 chiếc mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn cho người tham gia giao thông nhằm đảm bảo an toàn, giảm thương vong khi không may xảy ra tai nạn. Mỗi người dân cần nâng cao nhận thức chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ, hãy sử dụng mũ bảo hiểm đúng theo quy định, đảm bảo an toàn cho chính bản thân.
 
                                                                 

Tác giả: Ngọc Ánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây