Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Bảo vệ mẹ, con trai đâm chết bố “hờ”

Đêm 3 rạng sáng 4 tháng 12 năm 2019, tại thôn Tổng Nẻng, phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn xảy ra 1 vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.
Vụ việc đau lòng xuất phát từ những hành động, ứng xử thiếu kiềm chế và tôn trọng nhau (Ảnh: Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc)

Vụ việc đau lòng xuất phát từ những hành động, ứng xử thiếu kiềm chế và tôn trọng nhau (Ảnh: Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc)

Tuy không đăng ký kết hôn nhưng chị Nguyễn Thị Hường, 40 tuổi trú tại tổ Tổng Nẻng, phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn và anh Hoàng Văn Voòng, 47 tuổi trú tại thôn Bản Làn, xã Phương Viên, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn lại chung sống với nhau như vợ chồng. Cùng chung sống với chị Hường, anh Voòng còn có anh Hà Hải Tính – 18 tuổi là con riêng của chị Hường với người chồng cũ (đã chết) và ông Hà Văn Nhật là bố đẻ chồng cũ của chị Hường. Trở về nhà khi đã có hơi men, Voòng được Tính và chị Hường nhắc nhở đi ngủ, nhưng Voòng lại hành hung chị Hường khiến Tính bức xúc và ra tay bảo vệ mẹ. Được hàng xóm can ngăn Tính đã ra khỏi nhà để tránh xung đột, nhưng Voòng vẫn tiếp tục đập phá, thậm chí là ném cả bàn thờ của gia đình ra ngoài. Mẹ con chị Hường phải nhờ đến lực lượng Công an vào can thiệp. Sau khi lực lượng công an ra về, Voòng vẫn cố tình gây sự, vào bếp lấy hai con dao phá cửa rồi lao vào chém chị Hường, Tính thấy vậy đã lấy con dao bấm chuẩn bị sẵn lao vào hỗn chiến với Voòng. Hậu quả khiến Voòng bị Tính đâm nhiều nhát vào lưng dẫn đến tử vong, Tính bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.
5 12 fgfdhfdh
Đây là những "hung khí" gây nên vụ án mạng đau lòng này.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Thùy Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây