Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Bạch Thông: Tập huấn phòng cháy chữa cháy cho 230 dân phòng

Vào sáng nay (06/8), 230 người là thành viên Đội dân phòng của các phòng, ban, đơn vị và 17 xã, thị trấn tại huyện Bạch Thông đã được tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy.
Dưới sự hướng dẫn, truyền đạt của cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh, các đ/c là thành viên Đội dân phòng cơ sở đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản về an toàn phòng cháy chữa cháy như:  Cách xử lí tình huống khi có đám cháy xảy ra; cách sử dụng các loại bình chữa cháy để dập tắt đám cháy; cách thoát khỏi đám cháy, nơi cháy trong các tình huống khẩn cấp…
Cũng tại buổi học, các học viên đã được thực hành dùng các loại bình chữa cháy để dập tắt đám cháy. Toàn bộ các học viên đều thực hiện đúng quy trình dập tắt đám cháy theo yêu cầu, không phát sinh các sự cố, đảm bảo an toàn. Kết thúc buổi học, toàn bộ 230 học viên của Đội dân phòng cơ sở đã viết bài thu hoạch tổng hợp các kiến thức chung đã học về PCCC.
Đây là dịp để các thành viên Đội dân phòng cơ sở của các cơ quan, đơn vị được cung cấp các kiến thức, kỹ năng về PCCC, đảm bảo thực hiện có hiệu quả Luật Phòng cháy chữa cháy, góp phần đảm bảo an toàn PCCC ngay từ tuyến cơ sở.

Tác giả: Ngọc Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây