Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Sẻ chia khó khăn cùng đồng đội

Từ các nguồn kinh phí khác nhau, công an tỉnh Bắc Kạn và công an huyện Ba Bể đã hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, những ngôi nhà ấm áp nghĩa tình vừa giúp cán bộ chiến sỹ có chỗ ở ổn định, vừa thể hiện tình cảm của những người đồng chí đồng đội luôn đồng hành bên nhau vượt qua mọi khó khăn.
Công an huyện Ba Bể và các đơn vị hảo tâm trao tiền hỗ trợ đồng chí Trung úy Mã Thành Lê làm nhà.

Công an huyện Ba Bể và các đơn vị hảo tâm trao tiền hỗ trợ đồng chí Trung úy Mã Thành Lê làm nhà.

Biết được hoàn cảnh của đồng chí Trung úy Mã Thành Lê, cán bộ đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế ma túy công an huyện Ba Bể, hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ thường xuyên ốm đau, gia đình sống trong căn nhà gỗ đã xuống cấp tại thôn Nà Nao, xã Chu Hương.
Với sự quan tâm, tạo điều kiện của Bộ Công an, công an tỉnh Bắc Kạn đã hỗ trợ 90 triệu đồng, công an huyện Ba Bể kêu gọi sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện và một số nhà hảo tâm đã ủng hộ số tiền 195 triệu đồng. Với tổng số tiền là 285 triệu đồng đã được trao để giúp gia đình đồng chí Lê xây dựng căn nhà mới khang trang hơn. Trung úy Mã Thành Lê chia sẻ: Gia đình sống trong ngôi nhà gỗ sau nhiều năm đã bị mối mọt, xuống cấp, nay được sự quan tâm của Đảng, của Bộ Công an và công an tỉnh Bắc Kạn, cùng với sự giúp đỡ của anh em, họ hàng, làng xóm giúp xây dựng căn nhà kiên cố, nhất là dịp tết đã cận kề, dù chưa hoàn thiện nhưng được đoàn tụ trong ngôi nhà khang trang, ấm cúng hơn đồng chí và gia đình rất xúc động và phấn khởi.
Những năm qua, với sự quan tâm của Bộ Công an, công an tỉnh Bắc Kạn đã hỗ trợ xây dựng nhiều ngôi nhà tình nghĩa cho cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành động lực giúp họ và gia đình an cư và từng bước vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
                                                                   
 

Tác giả: Ngọc Ánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây