Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Những lá thư cảm ơn là động lực để lực lượng Công an Bắc Kạn phục vụ nhân dân tốt hơn

Chung tay xây dựng nông thông mới là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Bằng nhiều hình thức khác nhau cán bộ chiến sỹ Công an toàn tỉnh đã thực hiện nhiều công trình, phần việc hỗ trợ người dân và các địa phương thay đổi bộ mặt nông thôn mới. Những lá thư cảm ơn của nhân dân, là món quà vô giá, là nguồn động viên quý báu đối với lực lượng Công an tỉnh Bắc Kạn.
Lá thư cảm ơn của nhân dân thôn Khuổi Ỏ là nguồn động viên quý báu với lực lượng Công an

Lá thư cảm ơn của nhân dân thôn Khuổi Ỏ là nguồn động viên quý báu với lực lượng Công an

Với tinh thần vì nhân dân phục vụ và hơn hết là trách nhiệm với quê hương, các công trình an sinh xã hội phục vụ hoạt động cộng đồng của nhân dân đã được đầu tư, hoàn thiện đưa vào sử dụng; hay những món quà là tấm áo mới, là đấu gạo trong lúc giáp hạt đã kịp thời giúp cho nhiều hộ nghèo vượt qua được khó khăn trước mắt, tiếp thêm động lực cho họ phấn đấu hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xuất phát từ trách nhiệm, lòng nhân ái, ghi nhận những cố gắng nỗ lực của chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo an ninh trật tự. Đặc biệt là sự ủng hộ của nhân dân thôn Khuổi Ỏ, xã Nhạn Môn, huyện Pác Nặm đã tạo nên thế trận an ninh nhân dân vững chắc ngay từ cơ sở. Ngày 22/5/2021, nhân dịp kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự bảo vệ ngày bầu cử tại thôn Khuổi Ỏ, nơi được lựa chọn là điểm bầu cử của xã. Nhận thấy sự thiếu thốn về sơ sở vật chất của nhà họp thôn Đại tá Hà Văn Tuyên, Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã thăm hỏi, và tặng bà con thôn Khuổi Ỏ một bộ thiết bị bao gồm: 1 Ti vi, 1 bộ tăng âm, loa, míc phụ vụ hoạt động hội họp của thôn.
 
Công an huyện Pác Nặm bàn giao món quà của Giám đốc Công an tỉnh đến bà con nhân dân
Công an huyện Pác Nặm bàn giao món quà của Giám đốc Công an tỉnh đến bà con nhân dân

Cảm kích trước tình cảm đó, nhân dân thôn Khuổi Ỏ đã viết thư cảm ơn Đại tá Hà Văn Tuyên cũng như lực lượng Công an toàn tỉnh đã giúp đỡ nhân dân thôn Khuổi Ỏ nói riêng, huyện Pác Nặm nói chung trong xây dựng nông thôn mới. Đây là động lực to lớn, đã góp phần động viên các chiến sĩ Công an tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự. Luôn gần gũi, gắn bó mật thiết với nhân dân, kịp thời chia sẻ, động viên, giúp đỡ Nhân dân, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân./.

Tác giả: Bình Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây