Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Mang Xuân yêu thương đến bà con các thôn vùng cao xã Nam Mẫu

Rất nhiều phần quà cho người nghèo cùng hoạt động tuyên truyền pháp luật, khám bệnh, phát thuốc, tư vấn chăm sóc sức khỏe...vừa được ĐVTN Công an huyện Ba Bể, Ngân hàng Viettinbanh chi nhánh huyện Ba Bể, Bệnh viện Đại học Y Thái Nguyên và Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên phối hợp tổ chức tại các thôn vùng cao của xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể vào ngày 4/1/2020.
Công an huyện Ba Bể tổ chức thực hiện các thủ tục cấp Chứng minh nhân dân

Công an huyện Ba Bể tổ chức thực hiện các thủ tục cấp Chứng minh nhân dân

Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2019 và Xuân tình nguyện năm 2020 của ĐVTN các đơn vị hướng về những địa điểm khó khăn, vùng cao của tỉnh Bắc Kạn. Chính vì vậy bà con nhân dân các thôn Khau Qua, Nặm Dài, Đán Mảy, Nà Phại, Nà Phạ là những thôn người Mông sinh sống còn gặt rất nhiều khó khăn được lựa chọn để tổ chức chương trình. Đoàn thiện nguyện các đơn vị đã tổ chức khám bệnh,  cấp thuốc miễn phí cho 135 lượt người, tặng 100 chăn ấm, 50 suất quà tết cho các hộ gia đình nghèo tại các thôn nói trên với tổng trị giá hơn 26 triệu đồng.
 
4 1 tyen tet
Nhiều phần quà Tết đến với người nghèo
4 1 tang chan am
4 1 khau quahhhh
Các Y, Bác sỹ khám, thuốc cho người nghèo
 
Nhân dịp này ĐVTN Công an huyện Ba Bể đã tổ chức cấp đổi làm mới hơn 100 chứng minh nhân dân cho bà con các thôn có nhu cầu, đồng thời tuyên truyền, tư vấn một số quy định của pháp luật về Xuất nhập cảnh, Giao thông, Bảo vệ rừng...qua đó nâng cao  nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, không xuất cảnh trái phép đi lao động, bảo vệ vùng lõi Vườn Quốc gia Ba Bể...


 

Tác giả: TA

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây