Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


 Hơn 2400 người tham gia thi trực tuyến tìm hiểu về phòng chống ma túy năm 2018

Ngày 19/9, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu về phòng chống ma túy tỉnh Bắc Kạn năm 2018 tổ chức trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về phòng chống ma túy năm 2018 cho 25 cá nhân đoạt giải.
Sau hơn 1 tháng phát động đã có 2.428 bài thi của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh tham gia, trong đó có 1.907 bài thi hợp lệ, có 1.130 người trả lời đúng tất cả 25 câu hỏi. Trong đó cán bộ, công chức, viên chức tham gia chiếm hơn 82%, nhân dân tham gia 425 bài, các sở, ban ngành, đoàn thể, địa phương có nhiều bài tham gia gồm Công an tỉnh, Sở Y tế, huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn và Thành phố Bắc Kạn. Ngoài ra cuộc thi còn thu hút một số bài của các cán bộ và nhân dân tại các tỉnh khác tham gia.
Căn cứ kết quả cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải 3 và 16 giải khuyến khích cho các cá nhân đoạt giải. Đồng chí Triệu Thị Hồng Vân, cán bộ Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an tỉnh đoạt giải Nhất.
 
19 9 trao giai tim hieu ma tuy
Các cá nhân đoạt giải khuyến khích nhận giấy chứng nhận của BTC cuộc thi
 
Cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức pháp luật, cung cấp các nội dung cơ bản về phòng chống ma túy, qua đó góp phần nâng cao kiến thức, nhận thức và ý thức trong công tác phòng chống ma túy cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân.
 
                                                                    

Tác giả: Ngọc Ánh – Đức Thuần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây