Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Gửi tình yêu thương đến trường học An Thắng

Ngày 20/11/2022, Phòng an ninh nội địa, Công an tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp với gia đình cô Nguyễn Thị Minh Hường - Nguyên cán bộ Trường đại học sư phạm Hà Nội cùng nhóm thiện nguyện Hà Công Thái và những người bạn tổ chức khánh thành và bàn giao 01 lớp học với diện tích 60m2 và tặng 07 bộ bàn bàn ăn tại trường Tiểu học, trung học cơ sở An Thắng.
Cắt băng khánh thành công trình

Cắt băng khánh thành công trình


An Thắng là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện Pác Nặm, cơ sở vật chất của trường còn thiếu thốn, đặc biệt là phòng học. Thấu hiểu được sự khó khăn, vất vả của thầy và trò, Phòng An ninh nội địa đã kết nối các nhà hảo tâm xây dựng. Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 9 năm 2022 đến nay đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Tổng giá trị công trình và các trang thiết bị trao tặng cho nhà trường trị giá trên 190 triệu đồng.

Công trình hoàn thành đúng dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là món quà đem lại sự động viên to lớn dành cho địa phương, thầy cô giáo, nhân dân và các em học sinh xã An Thắng. Lớp học mới khang trang, ấm cúng sẽ xua tan đi lo lắng về những ngày mưa to, gió bão, những ngày đông giá lạnh của thầy cô và học sinh. Từ đây thầy cô tại trường Tiểu học, trung học An Thắng sẽ yên tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để dìu dắt, chèo lái đưa học sinh trên chuyến đò tri thức./.

Tác giả: Thế Hiếu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây