Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh triển khai công tác năm 2019

Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên - Công an tỉnh Bắc Kạn vừa tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.
Các chi đoàn kỳ kết giao ước thi đua năm 2019

Các chi đoàn kỳ kết giao ước thi đua năm 2019

Với khẩu hiệu thi đua “ Phụ nữ Công an Bắc Kạn chủ động, đổi mới, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả, vì nhân dân phục vụ”, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức thành công nhiều hoạt động, chất lượng công tác hội đã có nhiều chuyển biến tích cực tạo được không khí thi đua sôi nổi trong các hội phụ nữ Cơ sở. “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” là những phẩm chất để mỗi cán bộ hội viên Công an tỉnh ý thức được trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng tổ chức hội, cũng như tập trung thực hiện có hiệu quả 3 nhiệm vụ trong tâm, gắn liền với các phong trào thi đua của ngành và địa phương. Năm 2018, Ban chấp hành hội đã tuyên truyền vận động hội viên xây dựng gia đình bình đẳng ấm no, hạnh phúc; xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, gắn với phương trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; Duy trì Quỹ tình thương để tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, và nhóm phụ nữ tiết kiệm, giúp nhau không lấy lãi. Nêu cao vai trò của phụ nữ trong xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền. Đã có 4 cá nhân được Trung ương hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng kỷ niệm chương, 2 tập thể, 1 cá nhân được Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng Bằng khen, 2 tập thể và 6 cá nhân được Ban Chấp hành hội phụ nữ Công an tỉnh tặng giấy khen.
 
25 1 khen phu nu
Khen thưởng các hội viên có nhiều thành tích trong công tác năm 2018
 
Tổng kết năm 2018, 16 bộ tiêu chí đã đề ra từ đầu năm đã được Đoàn thanh niên Công an tỉnh hoàn thành đạt và vượt mức chỉ tiêu. Trong đó, nhiều chỉ tiêu vượt ở mức cao như: Vận động đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện đạt 149%, Xây dựng công trình thanh niên cấp huyện đạt 166,7%, trồng cây xanh đạt 120%.... Triển khai có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng như phong trào “Thanh niên Công an nhân dân xung kích, tình nguyện lập công vì an ninh Tổ quốc”, phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, phong trào “Thanh niên tình nguyện”….
Hội nghị cũng tiến hành tổng kết 10 thực hiện phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” giai đoạn (2008 - 2018). Qua 10 năm thực hiện phong trào, Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh luôn thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, lập công trên mặt trận đảm bảo ANTT, từng bước xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân. Từ phong trào, đoàn viên, thanh niên đã có trưởng thành về mọi mặt, nhất là về nhận thức chính trị, tư tưởng nghề nghiệp và ý thức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, xuất hiện nhiều gương thanh niên tiêu biểu trong học tập thực hiện sáu điều Bác Hồ dạy, lập nhiều thành tích, chiến công trên các mặt công tác công an.
 
25 1 Doan trien khai

Nhân dịp này, Đoàn TN Công an tỉnh đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong các phong trào năm 2018.

Tác giả: Thùy Dương - Đức Thuần – Bá Quang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây