Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đảng bộ Công an tỉnh: Khai giảng lớp nhận thức về Đảng năm 2020

Sáng ngày 23/6/2020, Đảng bộ Công an tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 40 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên ưu tú cảm tình đảng của các chi, đảng bộ trực thuộc và công an các địa phương. Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.
 Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

 Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được học tập các chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng, gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam...

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức mạnh chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, nhiệm vụ của mỗi đảng viên. Trên cơ sở đó, từng học viên xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên.

Dự kiến lớp học sẽ kết thúc vào ngày 25/6/2020, ban tổ chức sẽ trao chứng nhận nhận thức về Đảng cho các học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại buổi khai giảng, Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã khái quát vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối lực lượng Công an nhân dân và bản thân mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân cần phấn đấu, rèn luyện để được đứng trong tổ chức Đảng. Đồng thời để thực hiện tốt lớp bồi dưỡng, đồng chí Phó Bí thư đảng ủy cũng đã nhấn mạnh các cấp ủy chi, đảng bộ có cán bộ chiến sĩ tham gia lớp học cần quan tâm, tạo điều kiện và định hướng để cán bộ, chiến sĩ nghiên cứu nhận thức sâu sắc hơn về Đảng Cộng sản Việt Nam và từ đó nỗ lực rèn luyện phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng; bên cạnh đó ban tổ chức lớp học cần cung cấp đầy đủ tài liệu học tập, bố trí sắp xếp lịch học và đội ngũ giảng viên giảng dạy hợp lý tạo điều kiện tốt nhất cho lớp học… Còn đối với học viên thì cần khắc phục khó khăn, tích cực học tập để hoàn thành tốt chương trình học tập của lớp bồi dưỡng.  

Tác giả: Quốc Huy – Đức Thuần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây