Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an Bắc Kạn hiến máu

Hành trình Đỏ 2019 với ngày hội hiến máu "Giọt hồng Bắc Kạn” đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các tầng lớp nhân dân và đặc biệt có hàng trăm CBCS Công an địa phương đến tham gia hiến máu.

Sáng 12-7, tại Nhà Thi đấu Thể dục – Thể thao tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra chương trình khai mạc Hành trình Đỏ 2019 và ngày hội hiến máu "Giọt hồng Bắc Kạn”. Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các tầng lớp nhân dân và đặc biệt có đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an địa phương đến tham gia hiến máu.

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an Bắc Kạn hiến máu
Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bắc Kạn đăng ký hiến máu

Trong những năm qua, công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh Bắc Kạn đã có nhiều chuyển biến tích cực, kết quả năm sau cao hơn năm trước. Từ năm 2015 đến nay, mỗi năm tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức được từ 8 đến 15 đợt hiến máu và tiếp nhận từ 1.500 - 2.800 đơn vị máu, đáp ứng 60% nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an Bắc Kạn hiến máu - Ảnh minh hoạ 2
Ông Phạm Duy Hưng (áo đỏ), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn nhận cờ lưu niệm Hành trình Đỏ

Ông Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn cho biết: "Đây là sự kiện nổi bật trong công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh Bắc Kạn nói riêng và trên phạm vi cả nước nói chung. Các hoạt động của Hành trình Đỏ đã có sức lan tỏa mạnh mẽ và thể hiện tính nhân văn sâu sắc, làm thay đổi nhận thức của các cấp, các ngành và đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh”.

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an Bắc Kạn hiến máu - Ảnh minh hoạ 3
Hai vợ chồng đồng chí Lê Đức Anh tham gia hiến máu

Ông Phạm Duy Hưng cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người dân hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm và thể hiện tấm lòng nhân ái, tích cực tham gia hiến máu để khắc phục tình trạng thiếu máu trong dịp hè.

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an Bắc Kạn hiến máu - Ảnh minh hoạ 4
Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Hiền đang hiến máu với sự chứng kiến của con gái.

Ngay trong buổi sáng, đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bác Kạn đã đến hiến máu, có người lần đầu tiên hiến máu, nhưng cũng có người đã hiến máu nhiều lần.

Dưới đây là một số hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bắc Kạn hiến máu:

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an Bắc Kạn hiến máu - Ảnh minh hoạ 5

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an Bắc Kạn hiến máu - Ảnh minh hoạ 6

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an Bắc Kạn hiến máu - Ảnh minh hoạ 7
Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an Bắc Kạn hiến máu - Ảnh minh hoạ 8
Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an Bắc Kạn hiến máu - Ảnh minh hoạ 9

Hành trình Đỏ” lần thứ VII chính thức bắt đầu từ ngày 11-6 và kéo dài đến hết ngày 28-7-2019 với sự tham gia của 39 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tính đến hôm nay 12-7, Hành trình Đỏ đã diễn ra tại 27 tinh/thành phố và tiếp nhận được hơn 34.500 đơn vị máu.


Tác giả: Công Thắng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây