Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

http://conganbackan.vn


CSGT tuần tra nhặt được gần 18 triệu đồng tìm trả người đánh rơi

Trước đó, vào lúc 8h30’ ngày 10/1, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại địa bàn thôn 9, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, Tổ...


Trước đó, vào lúc 8h30’ ngày 10/1, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại địa bàn thôn 9, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, Tổ công tác của Đội CSGT Công an huyện Tuy Đức gồm Đại úy Thái Khắc Nguyên – Tổ trưởng, Đại úy Trần Quốc Tuấn và Đại úy Nguyễn Ngọc Bình, đã nhặt được một chiếc ví màu đen, bên trong có 1 chứng minh nhân dân, một giấy phép lái xe và 1 thẻ bảo hiểm y tế và 17,5 triệu đồng.

Qua xác minh làm rõ, chiếc ví và toàn bộ tài sản nói trên là của chị Lưu Thị Thảo, trú tại Đắk Huýt, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, lực lượng Công an đã liên hệ tìm người bị mất và kịp thời trao trả tài sản cho chị Thảo.

CSGT tuần tra nhặt được gần 18 triệu đồng tìm trả người đánh rơi
Đội CSGT Công an huyện Tuy Đức trao trả tài sản cho chị Lưu Thị Thảo.

Nhận lại tài sản của mình, chị Thảo xúc động cho biết, Tôi rất cảm ơn các anh CSGT đã có việc làm, hành động đẹp vì nhân dân phục vụ. Mong các anh tiếp tục có nhiều việc làm ý nghĩa, nhân văn và nhiều đóng góp để bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Tác giả: Minh Quỳnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây