Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Thanh niên Công an TP Bắc Kạn đồng hành cùng các thí sinh chống Covid-19

Trong 2 ngày 9 và 10/8/2020, Thành đoàn Bắc Kạn, Đoàn Thanh niên Công an thành phố Bắc Kạn cùng với Nước uống và đá viên Nặm Cắt, Nhà hàng Duyên Bắc Á tổ chức chương trình "Cùng đồng hành tiếp súc mùa thi" hỗ trỡ các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT tại 02 điểm thi Trường Trung học phổ thông Bắc Kạn, Trường Cao đẳng Bắc Kạn cơ sở 2.
Phát khẩu trang và nước uống cho các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT

Phát khẩu trang và nước uống cho các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT

Nội dung hoạt động tập trung hỗ trợ các em học sinh, cùng phụ huynh, người thân....tiến hành sát khuẩn bằng dung dịch, phát khẩu trang, khăn lạnh và nước uống phục vụ thí sinh khi vào điểm thi. Trong thời điểm mà dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, việc xác định các trường hợp tiếp xúc lây nhiễm đã và đang tạo những khó khăn nhất định đối với công tác phòng chống dịch.
 
10 8 sat khuan giam roi
Giúp các thí sinh sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi

10 8 phat nuoc uống 
Cấp nước miễn phí cho thí sinh đến thi
 
Việc làm này ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ các đơn vị cùng với các cấp các ngành chung tay hưởng ứng các hoạt động phòng chống dịch covid -19 và tạo tâm thế, tư thế ổn định cho các thí sinh tham gia kỳ thì tốt nghiệp THPT năm học 2019-2020. Là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc nhằm chung tay vì một cộng đồng "đoàn kết - tương trợ - chia sẻ", chiến thắng đại dịch.

Tác giả: Trần An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây