Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đánh giá Kaspersky Total Security 2021: Bộ công cụ bảo mật toàn diện cho cả gia đình

Kaspersky đang cung cấp các tính năng bảo mật chưa từng có để chống lại các mối đe dọa, virus và phần mềm độc hại không mong muốn. Công ty này cung cấp Kaspersky Total Security. Đây là một trong những bộ công cụ diệt virus mạnh nhất, gồm các công cụ truy tìm phần mềm độc hại, chống tin tặc và bảo mật web.

Kaspersky đang cung cấp các tính năng bảo mật chưa từng có để chống lại các mối đe dọa, virus và phần mềm độc hại không mong muốn. Công ty này cung cấp Kaspersky Total Security. Đây là một trong những bộ công cụ diệt virus mạnh nhất, gồm các công cụ truy tìm phần mềm độc hại, chống tin tặc và bảo mật web. Phần mềm này đang đánh bại các bộ phần mềm chống virus bảo mật toàn diện hàng đầu khác.

Phần mềm diệt virus tất cả trong một này cung cấp khả năng bảo vệ nhiều lớp chống lại các mối đe dọa mạng. Kaspersky Total Security 2021 bao gồm tường lửa cá nhân giám sát kết nối Internet, trình quản lý mật khẩu giúp ghi nhớ các mật khẩu phức tạp và cũng cung cấp biện pháp bảo vệ chống lại keylogger và trình theo dõi.

Cùng Quantrimang.com đánh giá chi tiết về phần mềm này qua bài viết sau đây nhé!

Đánh giá Kaspersky Total Security

Tính năng, ưu nhược điểm, giá cả

Đánh giá Kaspersky Total Security 2021: Bộ công cụ bảo mật toàn diện cho cả gia đình
Những tính năng của Kaspersky Total Security

Có rất nhiều tính năng tuyệt vời trong phần mềm này. Kaspersky Total Security cung cấp một trong những tính năng quản lý kiểm soát và bảo vệ bảo mật tốt nhất trong thế giới phần mềm diệt virus hiện nay. Công cụ cung cấp một lớp bảo vệ cho người dùng tránh khỏi virus và các cuộc tấn công mạng khác. Phần mềm bao gồm các tính năng tuyệt vời nhất, bao gồm:

  • Phần mềm diệt virus từng đoạt giải thưởng
  • Bảo vệ cho nhiều thiết bị và nền tảng
  • Kaspersky Safe Kids Premium - Miễn phí
  • Smart and Secure VPN - Miễn phí
  • Bảo vệ quyền riêng tư
  • Thanh toán trực tuyến an toàn hơn
  • Quản lý mật khẩu cao cấp - Miễn phí
  • Bảo vệ dữ liệu, file, ảnh
  • Bảo mật nhanh và gọn nhẹ
  • Đơn giản dễ sử dụng

Kaspersky Safe Kids

Kaspersky Total Security cung cấp Kaspersky Safe Kids để đảm bảo an toàn cho con cái bạn. Với sản phẩm Safe Kids này, bạn có thể quản lý thời gian sử dụng thiết bị của con mình, xem vị trí của chúng và quản lý các hoạt động Facebook công khai của chúng. Bảng điều khiển trực tuyến cung cấp các báo cáo chi tiết về mọi hoạt động của một đứa trẻ cho cha mẹ của chúng.

Kaspersky Total Security Suite nhắc bạn cài đặt Kaspersky Safe Kids bằng cách nhấp vào nút Protection kids. Kaspersky Safe Kid hoàn toàn miễn phí với Kaspersky Total Security Suite. Bạn có thể đảm bảo sự an toàn trực tuyến của con mình miễn phí với sản phẩm bảo mật này.

Trình quản lý mật khẩu

Với Kaspersky Total Security, bạn sẽ nhận được trình quản lý mật khẩu Kaspersky đầy đủ miễn phí. Bạn có thể đồng bộ mật khẩu trên tất cả các thiết bị Windows, iOS, Android, macOS. Với trình quản lý mật khẩu này, bạn có thể kiểm tra độ mạnh mật khẩu của mình hoặc nếu đó là mật khẩu yếu thì bạn cũng có thể sử dụng trình tạo mật khẩu để thay thế bằng mật khẩu mạnh hơn.

Bảo vệ quyền riêng tư

Bảo vệ quyền riêng tư là một tính năng tuyệt vời mà mọi người dùng muốn có trong bộ bảo mật của mình. Kaspersky Total Security cung cấp tính năng bảo vệ quyền riêng tư giúp ngăn chặn truy cập trái phép vào thiết bị của bạn.

Smart and Secure VPN

Phần mềm này cung cấp Smart and Secure VPN miễn phí cho khách hàng. Nó bao gồm một VPN giúp xóa sạch các dấu vết của trình duyệt và người dùng máy tính. Bạn có thể dễ dàng cài đặt Kaspersky Secure Connection trong khi cài đặt sản phẩm. Secure Connection này bao gồm một VPN sẽ giúp bạn duyệt web an toàn.

Bảo vệ cho nhiều thiết bị & nền tảng

Kaspersky Total Security bảo vệ nhiều thiết bị khỏi virus và các mối đe dọa. Nó cung cấp các giải pháp bảo mật toàn diện cho máy tính Windows, macOS và thiết bị Android. Kaspersky Total Security cung cấp Internet Protection cho mỗi thiết bị, chống lại các mối đe dọa từ Internet. Dù bạn sử dụng thiết bị nào thì Kaspersky Total Security Suite cũng sẽ luôn đảm bảo an toàn cho bạn.

Ưu và nhược điểm của Kaspersky Total Security

Ưu điểm

  • Cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội từ trực tuyến cũng như ngoại tuyến
  • Chống phishing
  • Cung cấp đầy đủ các tính năng kiểm soát dành cho phụ huynh
  • Bảo vệ tường lửa tốt nhất
  • Giải pháp sao lưu có sẵn cho cả đám mây và cục bộ
  • Bao gồm cả VPN
  • Bao gồm Kaspersky Safe Kids Premium miễn phí

Nhược điểm

  • Bộ công cụ dành cho Mac có một tính năng hạn chế so với bộ công cụ dành cho Windows
  • Bảo vệ iOS bị hạn chế
  • Hơi đắt so với các sản phẩm khác của Kaspersky

Giá cả

Kaspersky Total Security là một bộ bảo mật rất dễ sử dụng và có giá cả phải chăng. Công ty cung cấp phần mềm tất cả trong một này với mức giá rất hợp lý. Bạn có thể nhận được công cụ bảo vệ nhiều lớp này cho thiết bị của mình với mức giá $50 (1.150.000 đồng) cho tối đa 5 thiết bị trong vòng 1 năm và $75 (1.725.000 đồng) cho 10 thiết bị.

Tại sao Kaspersky Total Security lại tốt hơn các sản phẩm Kaspersky khác?

Đánh giá Kaspersky Total Security 2021: Bộ công cụ bảo mật toàn diện cho cả gia đình - Ảnh minh hoạ 2
Kaspersky Total Security tốt hơn các sản phẩm Kaspersky khác

Kaspersky Total Security là bộ bảo mật tất cả trong một sẽ giúp bạn có được sự bảo vệ tuyệt vời. Biện pháp bảo vệ đa thiết bị dành cho gia đình này giúp bạn có được phần mềm diệt virus, chống phần mềm tống tiền, bảo mật webcam, VPN và 87 công nghệ khác trong một giấy phép. Công ty cung cấp tất mọi biện pháp đảm bảo an toàn tốt nhất trong một tài khoản với Kaspersky Total Security.

Có rất nhiều yếu tố cho thấy Kaspersky Total Security tốt hơn các sản phẩm Kaspersky khác. Để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm Kaspersky Total Security, bài viết đã liệt kê bảng so sánh đầy đủ giữa Kaspersky Total Security với 2 sản phẩm Kaspersky khác (Kaspersky Internet Security và Kaspersky Antivirus).

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về Kaspersky Total Security 2021 và quyết định được đây có phải là lựa chọn phù hợp với bạn hay không!

Chúc bạn tìm được lựa chọn ưng ý!

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây