Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Vì sao HLV Mourinho yêu cầu Lukaku nhường Blind đá phạt đền?

Trong trận đấu với Benfica, HLV Mourinho đã trực tiếp yêu cầu Lukaku nhường quyền đá phạt đền cho Daley Blind. Ông thày người Bồ Đào Nha đã lên tiếng lý giải về điều này.

Phút 77, sau khi Marcus Rashford mang về quả phạt đền cho MU, Lukaku đã bước lên chấm 11 mét chuẩn bị thực hiện. Cầu thủ người Bỉ rất cần bàn thắng sau chuỗi 5 trận tịt ngòi liên tiếp trong thời gian gần đây.

Vì sao HLV Mourinho yêu cầu Lukaku nhường Blind đá phạt đền?
Lukaku chuẩn bị bước lên chấm phạt đền

Mặc dù vậy, sau đó Ander Herrera tới và nói với Lukaku một điều gì đó, khiến cầu thủ người Bỉ phải lùi lại phía sau, nhường quyền thực hiện cho Daley Blind. Trước đó, Martial (chứ không phải Lukaku) là người thực hiện quả đá phạt đền ở hiệp 1 nhưng không thành công.

Sau trận đấu, HLV Mourino đã lý giải về điều này. Ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi được trả lương để đưa ra những quyết định, có thể nó tốt hoặc xấu. Trong hiệp 1, đó là quyết định không tốt nhưng sang hiệp 2, tôi đã đưa ra quyết định khác.

Vì sao HLV Mourinho yêu cầu Lukaku nhường Blind đá phạt đền? - Ảnh minh hoạ 2
Nhưng sau đó, HLV Mourinho đã yêu cầu nhường quyền đá phạt cho Daley Blind

Martial là người được giao nhiệm vụ thực hiện phạt đền trong trận đấu này nhưng cậu ấy đã bỏ lỡ. Sang hiệp 2, Martial không còn trên sân. Lukaku và cả Ander Herrera đều sẵn sàng thực hiện quả phạt đền. Dù vậy, tôi đã lựa chọn Daley Blind.

Quyết định trên được đưa ra dựa trên những gì diễn ra trên sân tập. Martial thực hiện tốt, không hỏng quả nào. Cậu ấy đã thực hiện rất nhiều quả sút 11 mét với ba thủ môn của CLB. Thế nhưng, cậu ấy lại sút hỏng”.

Dù chiến thắng trước Benfica nhưng MU vẫn chưa thể đi tiếp. Họ đang có 12 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Basel và CSKA Moscow 6 điểm. Do đó, MU cần ít nhất kết quả hòa trên sân của Basel ở vòng đấu sau mới chắc suất đi tiếp với vị trí đầu bảng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây