Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo

Với kinh nghiệm diễn viên từng đóng một số vai diễn có võ thuật, diễn viên Vân Trang trong vai trò giám khảo không ngại xuất hiện trên sân khấu tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khiến mọi người đều phấn khích.

Tối 14/4, tập đầu tiên của Đấu trường võ nhạc đã chính thức lên sóng và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả bởi đây là chương trình đầu tiên kết hợp 3 yếu tố: võ thuật, âm nhạc và vũ đạo. Các thí sinh mang đến những tiết mục trình diễn đặc sắc, bất ngờ, không kém phần kịch tính.

Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo
Á hậu Thuý Vân trong vai trò dẫn dắt xuyên suốt chương trình.
Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo - Ảnh minh hoạ 2
Bộ ba Giám khảo quyền lực, cầm cân nảy mực để tìm ra ngôi vị Quán quân của chương trình là biên đạo múa John Huy Trần, võ sư – diễn viên hành động Gemma Nguyễn và siêu mẫu Minh Tú.
Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo - Ảnh minh hoạ 3
Trong tập đầu tiên, diễn viên Vân Trang bất ngờ xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời. Nữ diễn viên còn hóm hỉnh chia sẻ bản thân đang mong chờ một vai diễn hành động trên màn ảnh và sẽ sẵn sàng lên sân khấu để đánh, đấm nếu như nhận được sự yêu cầu của thí sinh.

Tập đầu tiên cũng là phần tranh tài của 5 nhóm thi sinh ở bảng A

Vân Trang tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam

Nhóm Vovinam 1938 là lực lượng lượng nồng cốt của đội tuyển Việt Nam đã thi đấu nhiều giải trong nước và quốc tế cũng để lại nhiều ấn tượng. Mục tiêu của nhóm là muốn thúc đẩy, quảng bá và mang Vovinam đến gần hơn với người Việt với khẩu hiệu “học võ Việt - yêu nước Việt”.

Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo - Ảnh minh hoạ 4
Khoác lên mình những võ phục màu xanh, hai thành viên nam trong nhóm đã khiến cho Minh Tú “tròn xoe mắt” với màn kẹp cổ bằng tay điêu luyện.
Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo - Ảnh minh hoạ 5
Với ý tưởng hồi ký, Vovinam 1938 muốn kể cho khán giả câu chuyện về lịch sử hình thành và phất triển của Vovinam trên sân khấu. Nhóm thí sinh kết thúc với màn các thành viên nữ tung chiêu kẹp cổ các thành viên nam khiến cho cả khán phòng hào hứng.

Nhận xét về tiết mục, John Huy Trần cho biết mặc dù nhóm Vovinam 1938 có một lần tổ hợp động tác không đều, ngoài ra, mọi phần còn lại của tiết mục rất hấp dẫn, đặc sắc, thú vị, sáng tạo.

Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo - Ảnh minh hoạ 6
Tuy nhiên, Vân Trang lại cho rằng lần lỗi nhịp đó hệt như các bạn đang nhảy tự do làm cho cô nàng ngẩn ngơ theo. Nữ diễn viên còn đặc biệt khen ngợi độ oách, “ngầu hầm” của các thành viên nữ trong nhóm. Minh Tú thì lại thích thú trước thần thái rất cá tính của trưởng nhóm Kim Thuỳ.
Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo - Ảnh minh hoạ 7
Sau đó, Vân Trang còn khiến cả khán phòng “há hốc” khi nữ diễn viên lên sân khấu và tung chiêu kẹp cổ đặc trung của võ Vovinam.
Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo - Ảnh minh hoạ 8
Vân Trang chia sẻ, cô từng học những động tác võ thuật này khi tham gia bộ phim Scandal nên cô muốn thể hiện lại những điều mình đã từng làm.

Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo

Gemma Nguyễn, John Huy Trần “đứng ngồi không yên” trước Đội Võ Nhạc Taekwondo Việt Nam

Trong tập đầu tiên lên sóng, đội võ nhạc Taekwondo Việt Nam đến từ đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh cho giám khảo chương trình.

Đội trưởng Nguyễn Thị Lệ Kim cho biết tham gia biểu diễn võ nhạc lần đầu tiên cách đây 7 năm ở lễ Khai mạc đại hội Thể dục thể thao năm 2010. Những năm trở lại đây, nhóm đã có những bài võ nhạc riêng được rất nhiều khán giả đón nhận. Nhóm thí sinh mong muốn khán giả sẽ thấy được một màu sắc mới trong võ thuật ở Đấu Trường Võ Nhạc.

Xuất hiện trong võ phục trắng cùng nền nhạc bản hit Don’t let me down của The Chainsmokers được remix lại đầy sôi động, đội võ nhạc Taekwondo Việt Nam thể hiện sự đồng đều, uyển chuyển trong động tác vũ đạo, di chuyển đội hình linh hoạt kết hợp cùng những động tác võ dứt khoát, mạnh mẽ khiến cho cả khán phòng “dậy sóng”.

Đoạn kết của tiết mục với hình ảnh các thành viên cùng chụm tay hướng lên cao khiến John Huy Trần không ngừng vỗ tay ngợi khen còn Gemma Nguyễn đứng lên cổ vũ.

John Huy Trần đánh giá cao việc nhảy bằng võ thuật với những tổ hợp đẹp mắt. Ngoài ra, nam vũ công còn đăc biệt khen ngợi hình kết thúc đầy ý nghĩa của phần trình diễn.

Vân Trang cho biết bản thân cứ ngỡ nhóm thí sinh là các vũ công chuyên nghiệp. Cô nàng đặc biêt ấn tượng trước hình ảnh đá chân thẳng lên cao. Còn đối với Gemma Nguyễn, nữ giám khảo nhận ra các thí sinh mắc một lỗi nhỏ trong phần nhào lộn và đặc biệt khen ngợi phần kỹ thuật của đội võ nhạc Taekwondo Việt Nam.

Sau 5 phần trình diễn của các nhóm thí sinh ở Bảng A, Đội Võ Nhạc Taekwondo Việt Nam tạm dẫn trước với số điểm 9.1. Tiếp theo là nhóm Vovinam 1938 và nhóm Hai Giờ Sáng cũng giành được tấm vé bước vào vòng tiếp theo. hai nhóm thí sinh - Thanh Long và Tốc Độ. Kết quả, nhóm Thanh Long nhận được 56 phiếu bình chọn của khán giả để đi tiếp vào vòng trong. Nhóm Tốc Độ đành ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình.

Đấu Trường Võ Nhạc là cuộc đua của 20 nhóm thí sinh, mỗi nhóm gồm 7 - 9 thành viên đến từ nhiều bộ môn võ khác nhau. Các nhóm thí sinh sẽ “đối đầu nảy lửa” để giành lấy ngôi vị quán quân với 6 vòng thi: vòng Thượng Đài, vòng Tranh Tài, vòng Quyết Đấu, vòng Đại Chiến, vòng Bán kết và vòng Chung kết.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây