Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Văn Hậu nhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất V-League 2019

(Dân trí) - Vượt qua các đồng nghiệp Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội) và Phan Thanh Hùng (Than Quảng Ninh), HLV Chung Hae Seong (TPHCM) trở thành HLV hay nhất V-League 2019. Danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất giải thuộc về Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội. >> >>

Dù CLB TPHCM chỉ về nhì trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2019, nhưng dấu ấn của vị HLV người Hàn Quốc đối với đội bóng thành phố là rất lớn, lớn hơn hẳn dấu ấn của các đồng nghiệp còn lại tại giải đấu này.

Thậm chí, so với HLV Chu Đình Nghiêm của đội vô địch V-League và Cúp quốc gia 2019 là CLB Hà Nội, vai trò và dấu ấn của HLV Chung Hae Seong ở đội TPHCM là lớn hơn nhiều.

Văn Hậu nhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất V-League 2019
Đoàn Văn Hậu giành danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất V-League 2019 (ảnh: An An)

Thế nên, hầu hết giới chuyên môn trong nước nhất trí với việc HLV Chung Hae Seong trở thành HLV xuất sắc nhất của mùa giải 2019. Danh hiệu do VPF, Hội đồng HLV quốc gia và HLV trưởng của các CLB tham dự V-League 2019 bầu chọn.

Trong khi đó, ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải, người chiến thắng là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu - người có phần lớn mùa bóng 2019 khoác áo CLB Hà Nội, trước khi chuyển đến SC Heerenveen của Hà Lan từ mùa Hè vừa rồi, theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Đoàn Văn Hậu vượt lên trên 2 cầu thủ đầy triển vọng của đội U22 Việt Nam, đang khoác áo CLB bóng đá Viettel là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và hậu vệ Nguyễn Đức Chiến.

Văn Hậu nhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất V-League 2019 - Ảnh minh hoạ 2
HLV Chung Hae Seong (CLB TPHCM) giành giải HLV hay nhất mùa bóng 2019 (ảnh: Trọng Vũ)

Năm ngoái, người chiến thắng ở hạng mục này là danh thủ Nguyễn Quang Hải, người đồng đội rất nổi tiếng của Đoàn Văn Hậu ở CLB Hà Nội.

Cũng theo thông tin từ phía VPF, người dành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2019 không phải là Nguyễn Văn Quyết, mà người đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất V-League mùa vừa qua là Nguyễn Quang Hải, cũng thuộc CLB Hà Nội.

Các danh hiệu vừa nêu sẽ được trao tại Gala trao giải mùa bóng 2019, do VPF tổ chức vào ngày 6/11 tới đây.

T.V

Văn Hậu nhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất V-League 2019 - Ảnh minh hoạ 3

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây