Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Trọng Tấn: “Thanh Lam là người đằm thắm, hút đàn ông”

(Dân trí) - Nhìn nhận về “người đàn bà hát” Thanh Lam, ca sĩ Trọng Tấn cho rằng, nữ ca sĩ là người phụ nữ đằm thắm và hút đàn ông.

Sự hiện diện của Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn trong lãnh địa “nhạc đỏ” được ví như một hiện tượng hiếm quý. Suốt hơn hai thập kỷ, ba giọng ca này với mỗi người một thế mạnh và dấu ấn riêng đã tạo nên những điều không ai có thể thay thế.

Tới đây, cả ba sẽ tiếp tục chứng minh sức sống và vẻ đẹp của dòng nhạc trữ tình cách mạng bằng đêm nhạc “Đường chúng ta đi” diễn ra vào 5/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Trọng Tấn: “Thanh Lam là người đằm thắm, hút đàn ông”

Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Đường chúng ta đi".

Đêm nhạc sẽ kể câu chuyện đầy tính nghệ thuật thông qua những bản nhạc cách mạng, thính phòng… đã làm nên tên tuổi của cả ba trong suốt 20 năm qua. Đồng thời, Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn sẽ có những tiết mục ngẫu hứng và biến hoá đầy lạ lẫm với miền âm nhạc acoutic, dân gian, nhạc sôi động… Bên cạnh âm nhạc là câu chuyện “hậu trường” về mối nhân duyên của “ba chàng lính ngự lâm” sẽ lần đầu được bật mí. Đặc biệt, khách mời tham gia đêm nhạc sẽ là ca sĩ Thanh Lam và Thu Minh.

Chia sẻ với trong buổi họp báo, ca sĩ Trọng Tấn cho rằng, anh đã từng hát chung với NSƯT Thanh Lam trong nhiều chương trình và sản phẩm âm nhạc. Anh cảm nhận, đây là người phụ nữ đằm thắm, hút đàn ông và nấu ăn rất ngon. Nam ca sĩ từng được thưởng thức tài nghệ nấu ăn của Thanh Lam. Anh rất ngạc nhiên vì không nghĩ nữ ca sĩ lại nấu ăn ngon và biết nấu nhiều món đến vậy.

Trọng Tấn: “Thanh Lam là người đằm thắm, hút đàn ông” - Ảnh minh hoạ 2

Trọng Tấn.

Trọng Tấn: “Thanh Lam là người đằm thắm, hút đàn ông” - Ảnh minh hoạ 3

Diva Thanh Lam xuất hiện với phong cách quen thuộc.

Trong khi đó, khi nhìn nhận về ca sĩ Thu Minh, NSƯT Việt Hoàn cho biết, anh rất nể phục giọng ca này. Chị là ca sĩ có chất giọng tốt, quãng rộng, máu lửa và nóng bỏng. Chất giọng này rất phù hợp với dòng nhạc cổ điển hoặc bán cổ điển. Mặc dù, Thu Minh đã chọn dòng nhạc nhẹ để phát triển sự nghiệp nhưng đây là một lựa chọn đúng đắn.

NSƯT Đăng Dương tiết lộ, anh đang lên phương án để kết hợp với Thu Minh trong một tiết mục đặc biệt. Riêng NSƯT Thanh Lam thì sẵn sàng hát với bất kỳ giọng ca nam nào vì với chị “ai cũng là giọng ca đáng ngưỡng mộ”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây