Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Trận CLB Viettel gặp CLB Hà Nội phải huỷ vì mưa to

(Dân trí) - Trận giao hữu rất được quan tâm giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội chiều nay đã phải huỷ, khi điều kiện thời tiết rất xấu. Ở trận đấu này, Văn Quyết là người ghi bàn duy nhất trước khi hai đội rời sân. >> >>

Chuẩn bị cho vòng 3 V-League (dự kiến trở lại vào ngày 5/6), Viettel và Hà Nội có trận giao hữu, diễn ra tại trung tâm Viettel.

Trước đó, cả hai đội đều có khoảng 2 tuần tập luyện sau đợt nghỉ dài vì dịch Covid-19. Hai đội đều thể hiện quyết tâm rất cao, dù trận đấu chỉ có tính chất giao hữu.

Trận CLB Viettel gặp CLB Hà Nội phải huỷ vì mưa to

Cả hai đội đều thể hiện quyết tâm trên sân

Ở đội hình ra sân, Hà Nội tung ra đội hình mạnh nhất, với những cái tên như Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải, Moses, Văn Dũng, Đậu Toàn, Đức Huy, Kebe, Omar.

Trong khi đó, Viettel chỉ tung ra sân một vài cầu thủ đáng chú ý là Nguyên Mạnh, Trọng Đại, Đức Chiến, còn lại chủ yếu là những gương mặt trẻ. Dường như đội bóng áo lính muốn dành sức cho hiệp 2, với những trụ cột như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng…

Với tính chất mở, hai đội đã chơi cống hiến ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hà Nội áp đảo và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 30 do công của Văn Quyết. Sau đó, đội bóng thủ đô tiếp tục đẩy cao đội hình chơi tấn công. Tuy nhiên, trời bất ngờ kéo mây đen, và mưa rất to sau đó, buộc trọng tài phải cho trận đấu dừng lại. Cơn mưa kéo dài, nên trận đấu sau đó đã phải huỷ.

Trận lượt về giữa Hà Nội và Viettel diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 16/5 tới. Để đảm bảo an toàn, BTC chỉ cho phóng viên tác nghiệp chứ không mở cửa cho khán giả.

Trận CLB Viettel gặp CLB Hà Nội phải huỷ vì mưa to - Ảnh minh hoạ 2

Thời tiết xấu khiến hai đội phải hủy trận đấu giữa chừng

Theo thông báo của VFF sau cuộc họp BCH trưa 13/5, VPF tổ chức lượt đi giải VĐQG gồm 13 trận (2 trận đã tiến hành). Kết quả này là để phân nhóm thành 2 nhóm ở lượt về. Nhóm trên gồm 8 đội thi đấu xếp hạng 1,2,3.

Nhóm 6 đội cuối thi đấu để tránh suất xuống hạng. Đáng chú ý, các thành viên BCH đồng ý với phương án V-League năm nay chỉ có một đội xuống hạng, đồng nghĩa với việc không có trận play-off.

Theo dự kiến, ngày 24/5 vòng loại cúp Quốc gia sẽ diễn ra, sau đó là vòng 1/8 cúp Quốc gia ngày 31/5. V-League diễn ra từ ngày 5/6.

Trong khi đó, hạng Nhất cũng chỉ có 1 đội lên hạng, thay vì 1.5 suất. Hạng Nhất đá lượt đi, phân nhóm theo thể thức 6-6, tức là nhóm 6 đội dẫn đầu tranh suất suất lên hạng, 1 nhóm tránh 1 suất xuống hạng.

Tiến Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây