Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Thắng nhẹ Hải Phòng, SL Nghệ An tạm thoát cơn khủng hoảng

Sau chuỗi trận có thành tích không tốt, cuối cùng SL Nghệ An cũng có trận thắng giải hạn trước Hải Phòng với tỷ số 1-0 ở vòng 13 V-League. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Ngô Xuân Hoàng.

Trận đấu giữa SL Nghệ An và Hải Phòng ở vòng 13 Nuti Cafe V-League 2018 diễn ra trong điều kiện thời tiết xấu. Gió to đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của hai đội. Phút 11, cơ hội đầu tiên thuộc về Hải Phòng khi đội khách được hưởng quả sút phạt từ khoảng cách 20m. Tuy nhiên tiền đạo Stevens dứt điểm trúng hàng rào chắn.

Phút 14, đến lượt Fagan câu bóng khó chịu vào khu vực 16m50 và Hoàng Dương thoát xuống đón được bóng để thực hiện cú sút chéo góc trái phá nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Hơn 10 phút sau, tiền đạo Osmar Francisco của SL Nghệ An đã đưa được bóng vào lưới Hải Phòng nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Phải đến phút 32, SLNA mới có cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận. Olaha thoát xuống xoạc chân chạm hụt bóng một cách đáng tiếc, bỏ phí cơ hội ghi bàn mười mươi từ đường chuyền thuận lợi của Xuân Toàn.

Sang hiệp 2, HLV Đức Thắng tung Hồ Tuấn Tài vào sân thay cho Osmar Francisco. Điều này đã mang đến sự khởi sắc cho SL Nghệ An.

Sau hàng loạt cơ hội, chủ nhà SL Nghệ An cũng có được bàn mở tỷ số. Ở phút 65, trong vòng cấm địa, Hồ Tuấn Tài nỗ lực đánh đầu ra phía sau và Ngô Xuân Toàn tung người thực hiện cú móc bóng đầy ngẫu hứng, bóng đi vào góc xa đánh bại thủ môn Văn Lâm.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Kết quả này giúp SL Nghệ An có được 11 điểm, kết thúc lượt đi với 2 chiến thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua, xếp ở vị trí thứ 12.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây