Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


“Sợ hết hồn” vì đang đưa tin thì gặp... đàn bò rừng

(Dân trí) - Phóng viên Deion Broxton đang ghi hình tại hiện trường thì nhìn thấy... một đàn bò rừng tiến về phía mình, ngay lập tức, Deion “chạy lẹ” vì an toàn là trên hết.
“Sợ hết hồn” vì đang đưa tin thì gặp... đàn bò rừng

Bản tin được ghi hình từ công viên quốc gia Yellowstone (Mỹ). Đoạn clip ghi lại phản ứng đầy lo lắng và có phần hài hước của phóng viên Deion Broxton, clip đã nhanh chóng gây sốt đối với cộng đồng mạng.

Anh Deion Broxton làm việc cho đài NBC Montana, khi gặp tình huống có phần nguy hiểm lúc đang ghi hình, anh Deion đã có những biểu cảm lo lắng khá hài hước, khi quyết định dừng ghi hình và… chạy lẹ, anh này đã nói với các cộng sự đứng phía sau máy quay: “Ôi Chúa ơi! Ôi không, tôi sẽ không gây lộn với chúng đâu”.

Đoạn clip ngắn hài hước đã được chính “khổ chủ” chia sẻ trên mạng xã hội Twitter và ngay lập tức đoạn clip này đã gây sốt, được chia sẻ lại hơn 77.000 lượt và đạt hơn 383.000 lượt thích. Sau đó, anh Deion Broxton cũng chia sẻ một đoạn clip thứ hai cho thấy hình ảnh đàn bò rừng để chứng minh với cư dân mạng rằng sự lo lắng của anh là hoàn toàn có cơ sở.

Đàn bò rừng khiến phóng viên hoảng sợ... chạy lẹ

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây