Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


“Ronaldo Myanmar” tỏa sáng giúp Muangthong United chiến thắng

(Dân trí) - Tiền đạo người Myanmar, Aung Thu đã ghi bàn thắng quý giá để giúp Muangthong United giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Ratchaburi. >> >>
“Ronaldo Myanmar” tỏa sáng giúp Muangthong United chiến thắng

Trong trận đấu ở vòng 20 Thái-League, Muangthong United đón tiếp Ratchaburi trên sân nhà. Ở trận đấu này, đội chủ nhà đã ra sân với đội hình mạnh nhất với những gương mặt như Văn Lâm, Derley, Heberty hay Chappuis.

“Ronaldo Myanmar” tỏa sáng giúp Muangthong United chiến thắng

Văn Lâm vẫn thi đấu ổn định trong khung gỗ của Muangthong United

Với sức mạnh vượt trội cộng thêm lợi thế sân nhà, Muangthong United đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 2, họ đã chọc thủng lưới Ratchaburi. Cầu thủ Heberty tận dụng sai lầm chuyền bóng hỏng của đối thủ, trước khi đột phá vào vòng cấm và tung ra cú dứt điểm chìm, hạ gục thủ thành đội khách. 1-0 cho Muangthong United.

Không lâu sau đó, Muangthong United đã suýt nữa có bàn thắng thứ 2. Từ đường căng ngang của Chappuis, Derley đã băng vào dứt điểm chệch cột góc trong gang tấc.

Trong những phút tiếp theo hiệp 1, Muangthong United tiếp tục gây ra sức ép khủng khiếp nhưng họ không ghi được thêm bàn thắng. Ở bên kia chiến tuyến, Ratchaburi gần như không thể tiếp cận khung thành của Văn Lâm.

Sang hiệp 2, Ratchaburi đã cố gắng dồn lên để tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng, lối chơi của họ vẫn bế tắc và dễ dàng bị Muangthong United bẻ gãy. Trong khi đó, ở hiệp đấu này, đội chủ nhà đã chủ động chơi chậm.

Phút 64, Ratchaburi rơi vào thế mất người khi Steeven Langil nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Dù đá hơn người nhưng Muangthong United vẫn không vội vàng dồn ép đối thủ. Thay vào đó, họ thiên về kiểm soát bóng.

Thế nhưng, Muangthong United vẫn có bàn thắng thứ 2 ở phút 80. Sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, “Ronaldo Myanmar” Aung Thu đã khéo léo loại bỏ một cầu thủ đối phương, trước khi dứt điểm tung lưới Ratchaburi, nâng tỷ số lên 2-0.

Sau đó, Ratchaburi  đã nỗ lực dồn lên. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ chỉ mang về 1 bàn thắng do công của Yoo Jun Soo ở phút 86. Chung cuộc, Muangthong United đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Với chiến thắng này, Muangthong United tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Thái-League với 27 điểm sau 20 trận. Họ đã thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng và bắt đầu vươn lên nửa trên BXH.

“Ronaldo Myanmar” tỏa sáng giúp Muangthong United chiến thắng - Ảnh minh hoạ 2

Bảng xếp hạng Thái-League

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây