Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Real Madrid bị trọng tài “đánh hội đồng” ở La Liga?

Tờ AS (thân Real Madrid) vừa chỉ ra hàng loạt sai lầm của trọng tài, gây bất lợi cho Real Madrid kể từ đầu mùa giải này.

Real Madrid đang trải qua mùa giải vô cùng tệ hại. Sau 12 vòng đấu ở La Liga, họ mới chỉ kiếm được 24 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona tới 10 điểm. Theo tờ AS (thân Real Madrid), một trong những nguyên nhân khiến Los Blancos bị bỏ lại phía sau nằm ở vấn đề trọng tài. Kể từ đầu mùa, những “ông vua áo đen” đã đưa ra không ít quyết định bất lợi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid bị trọng tài “đánh hội đồng” ở La Liga?
C.Ronaldo lĩnh thẻ đỏ ở trận siêu cúp Tây Ban Nha

Bắt đầu từ trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona. C.Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu sau khi nhận hai thẻ vàng. Trong đó, tấm thẻ vàng thứ hai gây tranh cãi, khi trọng tài cho rằng C.Ronaldo đã ăn vạ. “Siêu sao” người Bồ Đào Nha đã vô cùng bức xúc với quyết định này và có hành vi đẩy trọng tài. Sau đó, anh đã bị treo giò 5 trận.

Trong trận mở màn La Liga, Sergio Ramos cũng phải nhận hai thẻ vàng. Chiếc thẻ vàng thứ 2 của trung vệ người Tây Ban Nha (va chạm với Fabian Schar) được cho là có phần nặng tay của trọng tài. Sau trận đấu, đội trưởng của Real Madrid cũng đăng đàn để phàn nàn về quyết định này.

Real Madrid bị trọng tài “đánh hội đồng” ở La Liga? - Ảnh minh hoạ 2
Real Madrid bị từ chối 2 quả phạt đền trong trận gặp Valencia

Tới trận đấu với Valencia, trọng tài David Fernandez Borbalan đã từ chối của Real Madrid hai quả phạt đền sau khi Benzema và Marcelo bị phạm lỗi. Trận đấu này, Los Blancos buộc phải chia điểm với Valencia.

Real Madrid bị trọng tài “đánh hội đồng” ở La Liga? - Ảnh minh hoạ 3
Tình huống trọng tài Alejandro Hernandez Hernandez từ chối phạt đền cho Real Madrid trong trận đấu với Levante

Tiếp đó, tới trận đấu với Levante ở vòng 3, trọng tài Alejandro Hernandez Hernandez cũng bỏ qua của Real Madrid một quả phạt đền khi Theo Hernandez bị Chema lỗi trong vòng cấm. Real Madrid bị cầm chân lần thứ 2 liên tiếp.

Real Madrid bị trọng tài “đánh hội đồng” ở La Liga? - Ảnh minh hoạ 4
Ba lần Real Madrid bị từ chối phạt đền ở trận gặp Real Betis

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid ở Bernabeu còn kết thúc tệ hại hơn, khi họ thúc thủ với tỷ số 0-1 trước Real Betis. Tờ AS cho rằng trọng tài đã bỏ qua ba lỗi của Javi Garcia, có thể dẫn tới phạt đền. Cầu thủ này đã đạp thẳng vào mắt cá chân của Marcelo, dùng tay cản bóng trên vạch vôi và ôm C.Ronaldo trong tình huống nguy hiểm.

Ở vòng 6 La Liga, Real Madrid cũng chịu quyết định bất lợi khi đối đầu với Alaves. Manu Garcia giật chỏ vào Lucas Vazquez nhưng chỉ nhận thẻ vàng. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đòi hai quả phạt đền khi Casemiro và Isco bị phạm lỗi trong vòng cấm. Dù vậy, ở trận này, Los Blancos đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Tới vòng 8, trọng tài đã công nhận bàn thắng trong thế việt vị của Getafe nhưng Real Madrid vẫn giành chiến thắng 2-1.

Real Madrid bị trọng tài “đánh hội đồng” ở La Liga? - Ảnh minh hoạ 5
Hai tình huống không được hưởng phạt đền của Real Madrid trong trận đấu với Las Palmas

Vòng 11, Real Madrid cũng đau đớn nhìn trọng tài Sanchez Martinez từ chối 2 quả phạt đền. Đầu tiên là tình huống Michel cản ngã Casemiro. Tiếp đó, Lemos cũng có tình huống truy cản trái phép với Nacho. Real Madrid may mắn giành 3 điểm ở trận này.

Trong trận thua Girona cũng chứng kiến sai lầm của trọng tài “hại” Real Madrid. Cầu thủ Portu đã rơi vào thế việt vị trong tình huống nâng tỷ số lên 2-1 nhưng “ông vua áo đen” Alejandro Hernandez Hernandez vẫn bỏ qua.

Real Madrid bị trọng tài “đánh hội đồng” ở La Liga? - Ảnh minh hoạ 6
Đáng ra, Real Madrid đã có kết quả tốt hơn trước Atletico Madrid nếu trọng tài bắt đúng

Cuối cùng, ở trận đấu với Atletico Madrid vừa qua, Real Madrid đã bị bỏ qua tới 3 quả phạt đền trong các tình huống Diego Godin để chạm bóng tay, Torres kéo Nacho và Lucas Hernandez đá trúng mặt Sergio Ramos.

Có thống kê bất ngờ là từ đầu mùa Real Madrid vẫn chưa được hưởng bất kỳ quả phạt đền nào. Thậm chí, tờ AS ước tính, trọng tài đã “cướp” đi 9 điểm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải này. Bằng không, ở thời điểm này, họ chỉ kém Barcelona 1 điểm.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây