Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Phil Foden xô đổ kỷ lục tồn tại 13 năm của Messi

(Dân trí) - Với cú hat-trick vào lưới Man Utd, Phil Foden đã cán mốc 50 bàn thắng cho Man City và trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt thành tích trên dưới thời HLV Pep Guardiola.

Phil Foden là cầu thủ trẻ được HLV Pep Guardiola phát hiện và trao cơ hội ở mùa giải 2017/2018, rồi dần trở thành một trong những cầu thủ trẻ hay nhất ở Premier League lúc này. 

Với cú hat-trick vào lưới Man Utd, Phil Foden đã cán mốc 50 pha lập công cho Man City. Đáng nói hơn, cầu thủ người Anh đạt thành tích trên khi mới 22 tuổi 127 ngày. Foden cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 50 bàn cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Phil Foden xô đổ kỷ lục tồn tại 13 năm của Messi - 1

Phil Foden trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 50 bàn dưới thời HLV Pep Guardiola (Ảnh: Instagram).

Thành tích trên cũng giúp Foden xô đổ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi được 50 bàn đã tồn tại 13 năm của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina có 50 pha lập công cho Barcelona khi 22 tuổi 164 ngày. 

Phát biểu sau trận đấu, Phil Foden chia sẻ: "Đó là một giấc mơ đã trở thành hiện thực, chơi trong trận derby Manchester với tư cách là một thành viên của Man xanh. Tôi và Erling hiện đã tìm được sợi dây gắn kết. Thật tuyệt vời. 

Quyết tâm của các cầu thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc đã giúp chúng tôi nhanh chóng đạt được mục đích và chúng tôi đã tận dụng được cơ hội của mình".

Cầu thủ người Anh cũng hạnh phúc chia sẻ trên trang twitter cá nhân sau trận đấu: "Thật tuyệt vì tôi đã có hat-trick đầu tiên cho Man City và trong cả trận derby nữa! Một cảm giác thật khó tả!".

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây