Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Nữ ca sĩ xin lỗi vì để con trai ngồi lên tượng nghệ thuật

Nữ ca sĩ người Singapore - Tôn Yến Tư (39 tuổi) - đã vừa lên tiếng xin lỗi sau khi để con trai ngồi lên một bức tượng nghệ thuật trưng bày ở nơi công cộng.

Nữ ca sĩ xin lỗi vì để con trai ngồi lên tượng nghệ thuật

Bức ảnh mà cô đăng tải lên mạng xã hội chụp hình con trai vô tư ngồi lên một bức tượng đã khiến Tôn Yến Tư vấp phải những chỉ trích của cư dân mạng vì hành động thiếu tôn trọng tác phẩm nghệ thuật.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi. Bối cảnh chụp của bức ảnh là tại một công viên, cậu con trai của Tôn Yến Tư đã ngồi lên một bức tượng đồng đen khắc họa hình ảnh những em nhỏ đang cõng nhau chạy thi. Theo cư dân mạng Singapore, bức tượng mà cậu con trai của Tôn Yến Tư ngồi lên nằm bên trong Vườn bách thảo Singapore (Singapore Botanic Gardens).

Thông qua mạng xã hội, nữ ca sĩ đã đăng tải một lời xin lỗi công khai: “Gia đình tôi đã quá vui mà vô tình thiếu đi sự nhạy cảm, chúng tôi đã để con nhỏ ngồi lên bức tượng! Mọi việc nên được diễn ra theo cách chừng mực hơn mới phải. Chúng tôi xin lỗi vì đã để xảy ra sơ suất này. Cảm ơn các bạn vì đã nhắc nhở!”.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Straits Times

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây