Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi

(Dân trí) - Xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair, nữ diễn viên người Úc Nicole Kidman (51 tuổi) nói về cuộc hôn nhân thứ hai viên mãn, về việc làm mẹ của hai người con đẻ và hai người con nuôi.
Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi

Nicole Kidman trên trang bìa tạp chí Vanity Fair mới đây

Nicole Kidman có hai người con ruột trong cuộc hôn nhân thứ hai (với nam ca sĩ Keith Urban, gắn bó từ năm 2006) và hai người con nuôi trong cuộc hôn nhân thứ nhất (với nam diễn viên Tom Cruise, gắn bó từ năm 1990 đến 2001).

Với cuộc hôn nhân thứ hai tính đến nay đã bền vững qua 13 năm, Nicole Kidman tiết lộ rằng cô và chồng - nam ca sĩ Keith Urban (51 tuổi) có những suy nghĩ rất giống nhau về đời sống tình cảm. “Thiên nga Úc” tiết lộ rằng những khi cô không cần theo chồng đi tour hay bận rộn với những dự án phim ghi hình ở xa, gia đình họ sẽ tận hưởng một cuộc sống tĩnh lặng ở thành phố Nashville (Mỹ).

“Những gì chúng tôi mong đợi từ nhau rất đơn giản, kể cả những mong đợi trong mối quan hệ tình cảm gắn bó giữa hai người”, Kidman cho hay.

Điều quan trọng đối với vợ chồng Kidman hiện tại chính là giữ được những giới hạn cho hai người con gái của họ: Faith (8 tuổi) và Sunday (10 tuổi), để cuộc sống của hai bé bình thường nhất có thể.

Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi - Ảnh minh hoạ 2

Gia đình của Nicole Kidman và Keith Urban

Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi - Ảnh minh hoạ 3

Nicole Kidman bên hai con gái

Nhưng chính những giới hạn mà cha mẹ đặt ra, chẳng hạn như việc không cho hai bé dùng điện thoại di động hay không cho hai bé được có tài khoản mạng xã hội, khiến những đứa trẻ trở nên lạ lẫm, không được các bạn gắn bó, yêu mến nhiều như hai bé mong muốn.

Các con của Kidman biết mẹ là nữ diễn viên nổi tiếng, cô bé Sunday (10 tuổi) hiện đã bắt đầu thể hiện mong muốn trở thành nữ diễn viên giống như mẹ, nhưng Kidman không muốn tạo áp lực cho con mình khi phải chứng tỏ bản thân từ quá sớm.

“Chúng ta không thể thúc ép bọn trẻ làm bất cứ việc gì. Có thể thúc đẩy một chút, nhưng động lực thực sự là điều rất khó khăn, khắc nghiệt và nặng nề. Không ai có thể truyền động lực cho tôi để trở thành một diễn viên, cũng không ai có thể làm tôi nản lòng nhụt chí trên con đường mà tôi đã chọn”, Kidman muốn tìm một thời điểm thích hợp mới đưa con bước chân vào lĩnh vực diễn xuất.

Về hai người con nuôi mà Kidman từng nhận nuôi khi còn trong cuộc hôn nhân với nam diễn viên Tom Cruise: cô con gái Bella (26 tuổi) hiện đã kết hôn, sống tại ngoại ô London (Anh) và vừa cho ra mắt một dòng áo phông mới có tên BKC (viết tắt của Bella Kidman Cruise), cậu con trai Conner (24 tuổi) hiện đang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và sống tại Miami (Mỹ).

Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi - Ảnh minh hoạ 4

Nicole Kidman và Tom Cruise thuở còn gắn bó

Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi - Ảnh minh hoạ 5

Hai con nuôi của Nicole Kidman và Tom Cruise

Trước đây, Nicole Kidman rất hiếm khi nói về hai người con nuôi và vì vậy thường có những đồn đoán rằng mối quan hệ giữa họ đã trở nên lạnh nhạt kể từ sau khi Kidman kết thúc cuộc hôn nhân với Cruise. Nam diễn viên là người được tòa trao quyền chăm sóc hai con. Với những chia sẻ mới này, người ta hiểu rằng Kidman vẫn cập nhật thông tin về cuộc sống của hai người con nuôi.

Trong bộ ảnh thực hiện cho Vanity Fair, Kidman cũng gây bất ngờ với những thử nghiệm mới về phong cách.

Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi - Ảnh minh hoạ 6

Trong bộ ảnh thực hiện cho Vanity Fair, Kidman cũng gây bất ngờ với những thử nghiệm mới về phong cách.

Nicole Kidman xuất hiện cùng chồng trên thảm đỏ

Bích Ngọc
Theo Vanity Fair

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây