Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Những ngôi sao lớn có nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2021

(Dân trí) - Vì nhiều lý do khác nhau (chủ yếu do tuổi tác) mà nhiều ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu chưa chắc có thể tham dự Euro 2020 (dời sang năm 2021). >> >>

SERGIO RAMOS - TÂY BAN NHA

Có điều lo ngại cho đội tuyển Tây Ban Nha là Sergio Ramos sẽ bước sang tuổi 35 vào mùa Hè năm sau và chưa chắc duy trì được phong độ đỉnh cao. HLV Luis Enrique đang dần tìm kiếm phương án thay thế Sergio Ramos trong tương lai gần.

Những ngôi sao lớn có nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2021

Một vấn đề khác là tương lai của Sergio Ramos ở Real Madrid hiện vẫn còn bỏ ngỏ. Mối quan hệ giữa trung vệ này và Chủ tịch Florentino Perez đang dần xấu đi trong thời gian qua. Do đó, Ban lãnh đạo Real Madrid chưa trao hợp đồng mới cho trung vệ người Tây Ban Nha.

OLIVIER GIROUD - PHÁP

Giroud là nhân vật chính giúp Pháp vô địch World Cup 2018. Mặc dù vậy, ở tuổi 34, cầu thủ này không còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Ở Chelsea, Giroud đã phải dự bị cho ngôi sao trẻ tuổi Tammy Abraham.

Những ngôi sao lớn có nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2021 - Ảnh minh hoạ 2

Do đó, chẳng ai dám chắc Giroud còn duy trì đỉnh cao vào năm sau. Thực tế, đội tuyển Pháp có rất nhiều tiền đạo sáng giá như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele... Vì vậy, khả năng cạnh tranh của Giroud càng khó khăn hơn.

KIERAN TRIPPIER - ANH

Kieran Trippier từng là hậu vệ phải số 1 của đội tuyển Anh nhưng kể từ khi sang Atletico Madrid, hậu vệ này đã không còn duy trì được phong độ. Thực tế, Kieran Trippier cũng không còn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Southgate, nói vậy bởi lẽ anh từng bị gạch tên khỏi vòng chung kết Nations League vào tháng 6 năm ngoái.

Những ngôi sao lớn có nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2021 - Ảnh minh hoạ 3

Ở Premier League, hai hậu vệ cánh phải là Alexander Alexander-Aaron và Aaron Wan-Bissaka đang chơi ngày một hay. Họ đang dần chiếm vị trí của Kieran Trippier ở đội tuyển Anh.

MANUEL NEUER - ĐỨC

Manuel Neuer vừa được CLB Bayern Munich trao hợp đồng mới nhưng không thể phủ nhận thực tế rằng, anh đã luống tuổi. Vào mùa Hè năm sau, thủ môn này sẽ bước sang tuổi 35.

Những ngôi sao lớn có nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2021 - Ảnh minh hoạ 4

Trong thời gian qua, vị trí thủ môn số 1 của đội tuyển của Neuer đã bị đe dọa mạnh mẽ bởi Marc-Andre ter Stegen. Việc mất vị trí khiến cho Neuer đã bày tỏ sự không hài lòng với Joachim Low.

TONI KROOS - ĐỨC

Sau đỉnh cao cùng Real Madrid, Toni Kroos đã cho thấy rõ sự xuống dốc trong màu áo Real Madrid. Nên nhớ rằng, HLV Joachim Low đang từng bước trẻ hóa đội tuyển Đức sau thất bại ở World Cup 2018.

Những ngôi sao lớn có nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2021 - Ảnh minh hoạ 5

Bản thân Toni Kroos cũng thừa nhận khả năng từ giã đội tuyển quốc gia sau thất bại ở World Cup 2018: “Sau giải đấu, giờ là thời điểm để suy nghĩ một cách nghiêm túc về khả năng từ giã đội tuyển”. Và nếu như Toni Kroos không cải thiện được phong độ ở Real Madrid, thậm chí anh chưa chắc có suất dự Euro 2021.

LUKA MODRIC - CROATIA

Hai năm trước, Modric rực sáng giúp Croatia lọt vào chung kết World Cup 2018 và bản thân anh đã giành Quả bóng vàng. Thế nhưng, ba năm sau là câu chuyện hoàn toàn khác bởi Modric ngày càng luống tuổi.

Những ngôi sao lớn có nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2021 - Ảnh minh hoạ 6

Chứng kiến màn trình diễn của Modric ở Real Madrid mùa này, người ta không còn nhận ra hình ảnh của thủ lĩnh đội tuyển Croatia. Thậm chí, HLV Zidane còn tính thay thế dần Modric bằng Fede Valverde. Nên nhớ rằng, Modric sẽ bước sang tuổi 35 vào năm sau. Khi ấy, chưa chắc anh còn thi đấu cho Real Madrid.

JAN VERTONGHEN - Bỉ

Trung vệ người Bỉ không còn là sự lựa chọn hàng đầu của Tottenham dưới thời HLV Mourinho. Do đó, có thể từ nay tới Euro 2021, anh chưa chắc giữ được phong độ tốt nhất để chinh chiến.

Những ngôi sao lớn có nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2021 - Ảnh minh hoạ 7

Hợp đồng của Jan Vertonghen với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Khả năng cao, trung vệ người Bỉ sẽ phải rời khỏi London. Bản thân anh cũng thừa nhận thực tế có thể phải ra đi vào mùa Hè tới. Jan Vertonghen thực sự chịu gánh nặng về tuổi tác khi anh bước sang tuổi 34 vào năm sau.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây