Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Những bộ cánh trượt băng nghệ thuật đẹp mắt tại Olympic mùa Đông

Trượt băng nghệ thuật luôn là bộ môn thể thao được nhiều người quan tâm tại mỗi kì Thế vận hội mùa đông. Không chỉ mang đến những màn trình diễn xuất sắc, các vận động viên trượt băng nghệ thuật còn chuẩn bị cho mình không ít bộ trang phục thi đấu quyến rũ, thu hút.
Những bộ cánh trượt băng nghệ thuật đẹp mắt tại Olympic mùa Đông
Nữ vận động viên trượt băng người Hàn Quốc Yura Min đã thực sự tạo được ấn tượng đặc biệt tại Olympic PyeongChang nhờ bộ trang phục thiết kế hết sức sexy với phần áo khoét cổ sâu cùng một nút cài ở cổ và một dây đai ở ngang lưng. Tuy nhiên, chính vì cắt xẻ quá táo bạo mà khi đang trình diễn, nút cài ở cổ bất ngờ bị tung khiến Yura suýt bị “lộ hàng”.
Những bộ cánh trượt băng nghệ thuật đẹp mắt tại Olympic mùa Đông - Ảnh minh hoạ 2
Gabriella Papadakis cũng đã mang đến Thế vận hội mùa đông những bộ trang phục biểu diễn hết sức táo bạo. Vừa nổi bật rực rỡ lại vừa khoe khéo các đường cong cơ thể, phần trình diễn của vận động viên người Pháp chắc chắn sẽ hoàn hảo hơn nhiều nếu Gabriella không bất ngờ bị tuột váy và để lộ nguyên vòng một trên sân băng.
Những bộ cánh trượt băng nghệ thuật đẹp mắt tại Olympic mùa Đông - Ảnh minh hoạ 3
Mỹ nhân của đoàn thể thao Mỹ, Karen Chen thì lại lựa chọn một chiếc váy ngắn kết hợp với lớp vải màu da, tạo cảm giác khoe thân táo bạo nhưng thực chất lại rất ấm áp và kín đáo.
Những bộ cánh trượt băng nghệ thuật đẹp mắt tại Olympic mùa Đông - Ảnh minh hoạ 4
Một vận động viên Olympic khác cũng yêu thích trào lưu kết hợp thêm lớp vải màu da lên trang phục là Aiza Mambekova, người đẹp đến từ Kazakhstan. Năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng Aiza Mambekova vẫn hết sức tự tin khi trình diễn với một chiếc váy lưng trần sexy cùng với một đường xẻ dài hút mắt chạy dọc từ cổ xuống bụng.

Tác giả: Dung Nhi Theo DS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây