Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


“Nhóc tì con sao”… “bá đạo” nhất giới showbiz quốc tế là ai?

Trong khi những đứa trẻ khác còn đang mải mê chơi đồ hàng thì Blue Ivy không thể đi ngược lại “định mệnh” của mình: là con gái đầu lòng của cặp đôi giàu có nhất làng nhạc quốc tế. Cách mà cô bé được nuôi dạy đương nhiên có nhiều nét khác thường.

Cô bé Blue Ivy Carter vừa trở thành “ngôi sao nhí bá đạo” nhất lễ trao giải Grammy. Blue là con gái của cặp đôi “ông hoàng - bà chúa” trong làng nhạc: rapper Jay Z và nữ ca sĩ Beyonce. Cha mẹ cô bé sở hữu khối tài sản lớn nhất làng nhạc quốc tế, tính đến nay đã lên tới 1,16 tỷ USD (con số do tạp chí tài chính Forbes - Mỹ mới đưa ra).

Hiện giờ Blue mới lên 6 tuổi nhưng mỗi lần cô bé xuất hiện tại các sự kiện, ống kính phóng viên luôn săn đón Blue như một ngôi sao thực thụ, và điều thú vị hơn là cô bé này có sự trưởng thành, chín chắn hơn rất nhiều so với tuổi. Chẳng hạn, tại lễ trao giải vừa qua, Blue không cho cha mẹ vỗ tay cuồng nhiệt vì sợ… gây mất trật tự.

Cô bé “bá đạo” này sớm thể hiện những tố chất của một nhân vật quyền lực và nhiều tờ tạp chí cũng đã đưa Blue vào danh sách những “nhóc tì con sao” quyền lực nhất.

“Nhóc tì con sao”… “bá đạo” nhất giới showbiz quốc tế là ai?
Blue Ivy Carter (6 tuổi) hiện là “nhóc tì con sao” đình đám nhất trong giới showbiz quốc tế.

Trong khi những đứa trẻ 6 tuổi khác còn đang mải mê chơi đồ hàng thì Blue Ivy không thể đi ngược lại “định mệnh” của mình: là con gái đầu lòng của cặp đôi giàu có nhất làng nhạc quốc tế. Cách mà cô bé được nuôi dạy đương nhiên cũng có nhiều nét khác thường.

Vì cha mẹ quá bận rộn nên Blue có một ê-kíp riêng chăm sóc cho mình, gồm một chuyên gia phong cách, một đầu bếp và một nhóm vệ sĩ. Hiện tại, tên của cô bé đã được cha mẹ đăng ký bản quyền thương hiệu với những kế hoạch cho ra mắt dòng nước hoa, dòng thời trang dành riêng cho trẻ nhỏ.

Vì cha mẹ cô liên tục phải di chuyển trên khắp nước Mỹ nên họ có tới 5 biệt thự; 2 cái nằm ở Los Angeles, còn lại là 3 cái nằm ở New York, Miami, và The Hamptons.

Blue đã bắt đầu học cưỡi ngựa - môn thể thao đẳng cấp của giới “con nhà giàu” và đã có một chú ngựa con của riêng mình. Đời sống của Blue xứng tầm một cô công chúa sinh ra trong gia đình “tỷ đô”.

Blue gây sốt trên mặt báo với động tác ra hiệu cha mẹ đừng vỗ tay… gây ồn ào.

Ê-kíp chăm sóc riêng cho Blue Ivy

“Nhóc tì con sao”… “bá đạo” nhất giới showbiz quốc tế là ai? - Ảnh minh hoạ 2

Cha mẹ Blue chắc chắn quá bận rộn để có thể chăm chút từng chi tiết cho con gái, vì vậy, họ đã thuê hai cô trông trẻ làm việc toàn thời gian. Hai người em song sinh của Blue hiện tại mới 7 tháng tuổi cũng có tổng cộng… 4 người trông trẻ.

Trước khi đi học, Blue đã được các cô trông trẻ dạy tiếng Pháp, dạy vẽ. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Blue đã rất kén ăn và vì vậy, trong nhà có riêng một đầu bếp chuyên nấu nướng các bữa phục vụ cho cô bé. Để đảm bảo an toàn, Blue có hẳn một nhóm vệ sĩ theo sát suốt cả ngày.

Về trang phục, để tạo dựng hình ảnh của một “biểu tượng thời trang nhí”, cha mẹ đã thuê cho Blue một chuyên gia phong cách. Trong vòng hai năm trở lại đây, Blue nhiều lần được nhắc tới trên báo bởi những lựa chọn thời trang ấn tượng, đó là nhờ bàn tay đứng sau “biên đạo” của chuyên gia.

Thực tế, cha mẹ cô bé cũng đều sở hữu những chuyên gia phong cách của riêng mình. Mỗi khi cả nhà cùng xuất hiện tại một sự kiện, ba chuyên gia phong cách sẽ cùng ngồi lại để lên ý tưởng.

Âm thầm tập dượt cho sự nghiệp âm nhạc tương lai

Hiện tại, có nhiều tín hiệu cho thấy cha mẹ Blue muốn cô bé lớn lên theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Trong đĩa đơn “Glory” (2012) của rapper Jay Z, anh đã đưa tiếng tim đập và tiếng khóc của con gái vào trong ca khúc.

Trong album “4:44” (2017) của Jay Z, tiếp tục có một ca khúc mang tên “Blue's Freestyle/We Family”, trong đó có một đoạn rap dài 40 giây do Blue thể hiện. Dù đây chủ yếu là một ý tưởng vui và chưa thể nói Blue có tài năng đọc rap, nhưng điều này cũng đã gây phấn khích cho fan.

Trong album “Beyonce” (2013) của mẹ, cô bé đã được mẹ nhắc tới đầy trân trọng - “cùng với Blue Ivy” - khi thể hiện ca khúc “Blue”. Trong các sản phẩm âm nhạc của cha mẹ, giờ đây, Blue dần trở thành gương mặt xuất hiện thường xuyên.

“Nhóc tì con sao”… “bá đạo” nhất giới showbiz quốc tế là ai? - Ảnh minh hoạ 3
Blue Ivy là một ngôi sao nhí trong các hoạt động văn nghệ của nhà trường nơi cô bé đang theo học.

Được học tại ngôi trường đặc biệt

Gia đình Beyonce đã chuyển từ New York tới Los Angeles hồi năm ngoái, để Blue có thể theo học tại ngôi trường đặc biệt dành cho những đứa trẻ “con nhà giàu” với mức học phí dao động tương đương từ 480 tới 675 triệu đồng/năm học. Ngôi trường được gây dựng bởi các chuyên gia tâm lý hồi năm 1939 được xem là môi trường tích cực dành cho trẻ nhỏ.

Nơi đây mỗi năm nhận 1.000 đơn xin học nhưng chỉ có chỗ cho… 60 học sinh mới nhập trường. Con của nhiều ngôi sao lớn tại Hollywood đều từng học tại đây. Năm ngoái, Beyonce từng nhận lời tới biểu diễn tại một sự kiện văn nghệ của trường, sự kiện này đã được tổ chức ở một nhà hát lớn trong thành phố.

Không gian sống “trong mơ”

“Nhóc tì con sao”… “bá đạo” nhất giới showbiz quốc tế là ai? - Ảnh minh hoạ 4
Hồi tháng 9 năm ngoái, Beyonce và Jay Z đã chi ra tới gần 600 tỷ đồng để sửa chữa căn biệt thự nằm ở The Hamptons (Mỹ).

Chiêm ngưỡng căn biệt thự của Beyonce và Jay Z ở The Hamptons

Hồi tháng 9 năm ngoái, Beyonce và Jay Z đã chi ra số tiền tương đương gần 600 tỷ đồng để tu sửa căn biệt thự nằm ở The Hamptons (bang New York, Mỹ). Căn biệt thự có 7 phòng ngủ.

Ngoài ra, họ còn có căn biệt thự 3 tầng rộng lớn nằm ở thành phố New York. Một căn khác được thuê lâu dài, nằm ở thành phố biển Malibu (bang California), có giá thuê tương đương gần 10 tỷ đồng/tháng, bù lại, nơi đây có tới 4 bể bơi và được lắp kính bảo vệ chống đạn.

Mùa hè năm ngoái, gia đình này còn mua thêm một căn biệt thự có giá tương đương hơn 3.000 tỷ đồng nằm ở vùng ngoại ô Bel Air của thành phố Los Angeles. Căn biệt thự có 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm, gara có thể chứa 15 xe hơi.

Ngôi nhà đầu tiên mà Blue Ivy ở sau khi chào đời nằm ở thành phố New York, nơi đây có một chiếc nôi trị giá 450 triệu đồng được đặt làm riêng cho cô bé theo hình chiếc xe ngựa kéo của Hoàng gia. Cô bé cũng sở hữu một bộ sưu tập búp bê hàng hiệu, trong đó có một búp bê đặc biệt được đặt hàng riêng, có gắn kim cương, đá quý, trị giá 1,6 tỷ đồng.

Gia đình tỷ phú này cũng chi ra số tiền tương đương gần 5.500 tỷ đồng để mua một hòn đảo nhỏ nằm ngoài vùng biển của bang Florida nhân dịp sinh nhật Beyonce năm cô 29 tuổi.

Vào những dịp quan trọng trong quá trình trưởng thành của con, chẳng hạn như sinh nhật năm Blue 4 tuổi, gia đình Beyonce tổ chức tới 4 bữa tiệc mang chủ điểm công chúa Disney để mời các đối tượng khách khác nhau. Tiệc có những diễn viên hóa trang thành các nàng công chúa cổ tích xuất hiện trong vườn nhà.

Một biểu tượng thời trang “nhí”

“Nhóc tì con sao”… “bá đạo” nhất giới showbiz quốc tế là ai? - Ảnh minh hoạ 5

Những bộ trang phục mà Blue diện lên thảm đỏ cùng cha mẹ luôn rất ấn tượng và đương nhiên, đều là hàng hiệu đắt tiền với mức giá có lúc lên tới tương đương hàng trăm triệu đồng. Đằng sau những bộ trang phục này của Blue có hẳn một chuyên gia phong cách lên ý tưởng. Dù vậy, có những khi váy đã được nhà mốt gửi tới theo yêu cầu đặt hàng vẫn bị trả về.

Nguyên nhân là bởi người “kiểm duyệt” cuối cùng trang phục của Blue không ai khác chính là mẹ cô bé - nữ ca sĩ Beyonce. Nếu Beyonce cảm thấy không ưng, ý tưởng của chuyên gia vẫn bị gác lại. Mỗi lần Blue xuất hiện trên thảm đỏ, các trang tin giải trí lại cất công truy tìm giá cả của từng món đồ cô bé sử dụng, mức giá luôn gây choáng ngợp.

Sẽ sớm kiếm ra tiền?

“Nhóc tì con sao”… “bá đạo” nhất giới showbiz quốc tế là ai? - Ảnh minh hoạ 6
Ngay sau khi Blue Ivy ra đời, cha mẹ cô bé đã đăng ký bản quyền thương hiệu cho tên con gái, dù vậy, khi đó một số rắc rối đã xảy ra vì có một doanh nghiệp nhỏ đã đăng ký tên Blue Ivy từ trước đó.

Sau khi tên Blue Ivy không thể đăng ký bản quyền thương hiệu thành công vì đã có một doanh nghiệp khác mang tên này, cha mẹ Blue đã đăng ký tên đầy đủ của cô bé - Blue Ivy Carter, với mục đích sẽ sử dụng tên này trong nay mai để cho ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm, thời trang, dịch vụ…

Tiệc tùng và những kỳ nghỉ

Năm Blue lên 4, cha mẹ đã tổ chức tới 4 bữa tiệc sinh nhật cho cô bé theo phong cách Disney với những diễn viên hóa trang thành các nàng công chúa cổ tích tới góp vui cho bữa tiệc.

Ở tuổi lên 2, Blue đã được tặng một chú ngựa con mua từ xứ Ả Rập. Chú ngựa sẽ là người bạn đồng hành suốt tuổi thơ Blue khi cô bé luyện tập môn thể thao của những đứa trẻ “con nhà giàu” - cưỡi ngựa.

“Nhóc tì con sao”… “bá đạo” nhất giới showbiz quốc tế là ai? - Ảnh minh hoạ 7

Mỗi lần nhà Beyonce đi du lịch là một sự kiện, chẳng hạn năm 2014, khi họ tới thăm bảo tàng nghệ thuật Louvre (Paris, Pháp), người ta đã tạm dừng hoạt động ở một số khu vực nơi Beyonce đặt chân tới, để cả gia đình có thể thoải mái chiêm ngưỡng các tác phẩm mà không bị làm phiền. Nhờ đó, Beyonce và Jay Z đã có thể chụp ảnh trước bức “Mona Lisa” một cách dễ dàng.

Mỗi khi họ đi du lịch ở biển, siêu du thuyền sẽ được thuê, bản thân Jay Z cũng có chuyên cơ riêng trị giá gần 1.000 tỷ đồng có sơn dòng chữ “S. Carter” (tên thật của Jay Z là Shawn Carter), đây là món quà mà Beyonce dành cho chồng vào Ngày của Cha năm 2013. Trên máy bay, có một phòng ngủ, hai phòng tắm và một gian bếp.

Những người bạn nổi tiếng

“Con sao” sẽ chơi thân với “con sao”, cô bé Blue hiện chơi thân với con gái của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow - bé Apple (13 tuổi). Cặp song sinh Moroccan và Monroe (6 tuổi) nhà nữ ca sĩ Mariah Carey cũng thường ghé qua chơi với Blue.

Đó chính là đôi nét khác thường về cuộc sống của “nhóc tì con sao”… “bá đạo” nhất showbiz quốc tế - cô bé Blue Ivy (6 tuổi) - con gái của cặp đôi nghệ sĩ giàu nhất giới sao ca nhạc quốc tế.

Beyonce “bế” bụng bầu lên sân khấu biểu diễn ngoạn mục

>> Bật cười vì con gái Beyonce không cho cha mẹ vỗ tay
>> Chân dung những tình yêu đích thực trong giới showbiz

Tác giả: Bích Ngọc Theo US Magazine/E! Online

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây