Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017

Áp đảo ở top 5 đề cử Ấn tượng VTV 2017, chung cuộc ekip phim “Người phán xử” đã giành được giải thưởng ở 2 hạng mục danh giá là giải Phim truyền hình ấn tượng và Diễn viên nam ấn tượng (NSND Hoàng Dũng).

Đúng như kì vọng của đông đảo khán giả truyền hình, ở những hạng mục được quan tâm nhiều nhất của giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 (VTV Awards), các nghệ sĩ được đề cử và giành giải đều thuộc về ekip hai bộ phim hot nhất thời gian qua: "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng".

Phim “Người phán xử” đã giành được giải thưởng ở 2 hạng mục danh giá là giải Phim truyền hình ấn tượng và Diễn viên nam ấn tượng (NSND Hoàng Dũng). Trong khi đó, giải Diễn viên nữ ấn tượng thuộc về: Bảo Thanh - nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng".

“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017
Đạo diễn Khải Anh thay mặt ê-kíp phát biểu: “Tôi nghĩ cơ hội để có chiếc cúp do chính người cha của mình (NSND Khải Hưng - PV) tặng sẽ khó có lần thứ hai. Do đó đây là giải thưởng vô cùng ý nghĩa với bản thân tôi. Đại diện cho 2 đạo diễn còn lại của bộ phim và 158 thành viên trong ekip làm phim, tôi xin gửi lời cảm ơn tới khán giả đặc biệt là lời cảm ơn sâu sắc nhất tới đạo diễn Đỗ Thanh Hải - người đã sát cánh cùng chúng tôi cho đến khi bộ phim hoàn thành". (Ảnh: Lê Chí Linh).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 2
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên (phải) trao giải "Nam diễn viên ấn tượng" cho NSND Hoàng Dũng (trái) (Ảnh: Hải Hưng).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 3
Chia sẻ cảm xúc, NSƯT Hoàng Dũng cho biết, nghệ sĩ thấy mình như trẻ lại khi có mặt tại lễ trao giải. NSND Hoàng Dũng cũng xuất hiện ấn tượng trong trailer giới thiệu giải thưởng theo đúng phong cách “ông trùm Phan Quân”. (Ảnh: Lê Chí Linh).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 4
"Ông trùm Phan Quân" - NSND Hoàng Dũng nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông. (Ảnh: Hải Hưng).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 5
Chia sẻ cùng , NSƯT Trung Anh bày tỏ, rất vui và xúc động khi êkíp Người phán xử và NSND Hoàng Dũng đoạt giải. Chiến thắng này còn có ý nghĩa đặc biệt vì: “Đối với những người lớn tuổi như tôi hay NSND Hoàng Dũng, việc chiến thắng giải thưởng hoàn toàn do khán giả bình chọn là điều khá khó khăn. Chúng tôi không có lực lượng fan hùng hậu như nhiều diễn viên trẻ. Nếu tính về mặt chuyên môn, NSND Hoàng Dũng đoạt giải này là chính xác nhất đúng theo nghĩa ấn tượng nhất”, NSƯT Trung Anh nói. NSƯT Trung Anh cũng có tên trong danh sách top 5 đề cử cùng hạng mục với NSND Hoàng Dũng. (Ảnh: Lê Chí Linh).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 6
Bảo Thanh được chồng đưa đi nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng. (Ảnh: Lê Chí Linh).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 7
Vũ Cát Tường giành giải “Nữ ca sĩ ấn tượng”. (Ảnh: CB).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 8
Vì quá bất ngờ khi được nhận giải thưởng, cô không nói nên lời và cho biết, đây là lần đầu tiên mình nói "lắp bắp" trên truyền thông như thế này. “Cầu cứu” MC Lại Văn Sâm, nữ ca sĩ được khích lệ: “Vũ Cát Tường là một cô gái bản lĩnh, không sao, nói đi cháu”. Sau đó, cô tự tin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến fan club của mình - những người luôn lo sợ những đam mê, cống hiến của Vũ Cát Tường không được công nhận. (Ảnh: Hải Hưng).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 9
Vượt qua những cái tên như: Xuân Bắc, Trấn Thành, Thuỵ Vân, Phí Nguyễn Thuỳ Linh, MC Thành Trung được vinh danh ở hạng mục giải thưởng Dẫn chương trình ấn tượng. Nam MC gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè: “Cảm ơn vợ đã luôn chăm sóc anh, cảm ơn con gái luôn là động lực của ba và cuối cùng Thành Trung xin gửi tặng giải thưởng đặc biệt này đến khán giả đầu tiên trong sự nghiệp và ngày cuối cùng trong cuộc đời vẫn bật TV xem chương trình Café sáng để ủng hộ cho Thành Trung – đó là người mẹ đã mất của tôi. Cảm ơn mẹ rất nhiều. (Ảnh: Hải Hưng).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 10
Nhận giải Nghệ sĩ hài ấn tượng, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ: “Có được giải thưởng hôm nay tôi rất bất ngờ vì tôi làm việc với rất nhiều anh chị em đồng nghiệp từ Bắc chí Nam và cảm nhận có rất nhiều tài năng. Phải nói thật, vào top 5, tôi thấy ai cũng xứng đáng hơn mình. Nhưng hôm nay tôi lại may mắn có được giải thưởng này, tôi nghĩ rằng sự may mắn ấy có những lí do căn bản, tôi cùng các anh em đồng nghiệp, ekip sáng tạo,… làm việc không ngừng nghỉ, đúng nghĩa không biết đến ngày mai”. (Ảnh: Hải Hưng).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 11
NSƯT Công Lý và NSƯT Xuân Bắc đại diện nhận giải Chương trình của năm cho Táo quân Xuân Đinh Dậu. (Ảnh: Hải Hưng).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 12
Kình ngư Ánh viên nhận giải Nhân vật của năm do Hội đồng thẩm định bình chọn. (Ảnh: Hải Hưng).
“Người phán xử” thắng lớn tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 - Ảnh minh hoạ 13
Nhà báo Lại Văn Sâm và Vân Hugo là 2 MC dẫn dắt lễ trao giải Ấn tượng VTV 2017.

Giải thưởng Truyền hình VTV (VTV Awards) nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có đóng góp tạo nên những sản phẩm truyền hình chân thực, chất lượng, hữu ích và giàu tính nhân văn trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam trong một năm (tính từ tháng 8 năm trước đến hết tháng 7 năm sau).

Các hạng mục giải thưởng Ấn tượng VTV 2017

Dẫn chương trình ấn tượng : MC Thành Trung.

Phim truyền hình ấn tượng: Người phán xử.

Diễn viên nam ấn tượng: NSND Hoàng Dũng

Diễn viên nữ ấn tượng: Bảo Thanh

Ca sĩ ấn tượng: Vũ Cát Tường

Nghệ sĩ hài ấn tượng: NSƯT Xuân Bắc.

Chương trình của năm: Táo quân Xuân Đinh Dậu

Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng: VTV Đặc biệt: Bay.

Hình ảnh Thời sự ấn tượng: Khúc bi tráng Gạc Ma (Ban Thời sự, Đài THVN).

Nhân vật của năm: 44 thầy giáo ở trường tiểu học Tri Lễ.

Chương trình ca nhạc của năm: Sing My Songs.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây