Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Ngoại binh chấn thương, Xuân Trường nhiều cơ hội được ra sân

(Dân trí) - Tin không vui cho đội HA Gia Lai, khi tiền vệ ngoại binh của đội bóng này là Kelly dính chấn thương trước trận gặp HL Hà Tĩnh. Dù vậy, đây lại là cơ hội để Xuân Trường xuất trận từ đầu. >>

Kelly có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm. Theo đó, cầu thủ này chấn thương từ trận HA Gia Lai gặp Hải Phòng ở sân Lạch Tray thuộc vòng đấu trước, và rất ít có khả năng ra sân ở trận đấu tới đây với HL Hà Tĩnh.

Ngoại binh chấn thương, Xuân Trường nhiều cơ hội được ra sân
Xuân Trường chuẩn bị cho thời điểm được trở lại đội hình chính thức của HA Gia Lai

Việc Kelly chấn thương khiến cho HLV Lee Tae-hoon của đội bóng phố núi đứng trước lựa chọn bắt buộc là sử dụng tiền vệ Lương Xuân Trường, người chỉ mới trở lại sân cỏ sau khoảng 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Ở 2 vòng đấu gần nhất tại LS V-League 2020, Xuân Trường đều được sử dụng từ băng ghế dự bị, nhưng thời gian sử dụng cầu thủ này của HLV Lee Tae-hoon rất ngắn. Thậm chí, Xuân Trường còn chưa kịp chạm bóng trong trận đấu với Hải Phòng cách nay ít ngày, sau khi anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, 2 vòng đấu ấy chỉ mang ý nghĩa “làm nóng” cho cầu thủ của CLB HA Gia Lai. Hiện tại, thể lực của Xuân Trường đã tốt hơn, thể hiện qua các buổi tập gần nhất của đội bóng phố núi, nên cơ hội ra sân ngay từ đầu của Xuân Trường cao hơn.

Vấn đề của HA Gia Lai nếu sử dụng cả Xuân Trường lẫn Tuấn Anh ngay từ đầu là phải có một tiền vệ nữa giỏi thu hồi bóng, đứng ngay sau 2 cầu thủ tài hoa vừa nêu, do Tuấn Anh và Xuân Trường đều không mạnh ở khả năng đánh chặn.

K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây