Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Muốn thành công phải có... nhà đẹp?

(Dân trí) - Gia đình Kardashian-Jenner nổi tiếng trong nền công nghiệp giải trí Mỹ. Đằng sau thành công của họ là bí quyết nằm ở cách... bày biện nhà cửa.
Muốn thành công phải có... nhà đẹp?

5 chị em gái trong gia đình Kardashian-Jenner

Chuyên gia thiết kế nội thất Martyn Lawrence Bullard đã làm việc với gia đình Kardashian-Jenner trong nhiều năm. Ông chia sẻ rằng đối với các thành viên trong gia đình giải trí đình đám này, nhà cửa chính là “thánh đường” trong cuộc sống của họ, là nơi rất được quan tâm chăm chút để họ được cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất, là nơi để họ trút bỏ mọi áp lực ngoài xã hội.

Là một chuyên gia thiết kế nội thất có tiếng, ông Martyn đã có thâm niên hợp tác với gia đình Kardashian-Jenner nhiều năm, trở thành người bạn thân thiết của gia đình này và thường xuyên được mời tới để giúp họ trang trí, sắp đặt nhà cửa.

Cho tới giờ, ông Martyn đã thiết kế nội thất cho bà Kris Jenner, mẹ của các cô con gái nhà Kardashian-Jenner. Trong số 5 chị em gái nhà Kardashian-Jenner, ông Martyn đã hợp tác với 4 thành viên, chỉ còn Kim Kardashian là chưa hợp tác với ông.

Về việc cho tới giờ chỉ còn Kim Kardashian là chưa hợp tác với mình, ông Martyn chia sẻ rằng ông không có hy vọng làm thay đổi cục diện, bởi Kim khác với các chị em gái của mình. Các chị em gái của Kim hiện tại đều sống độc thân trong ngôi nhà của riêng mình, họ là những người chủ tối thượng trong không gian sống ấy và có thể thoải mái thiết kế nội thất theo sở thích cá nhân.

Còn Kim đang sống với chồng là rapper Kanye West, vì vậy, ông Martyn cho rằng không gian nội thất trong nhà Kim phải phù hợp với sở thích của cả rapper Kanye West, hẳn họ đã tìm được một chuyên gia phù hợp với ý thích của Kanye West.

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 2

Cơ duyên để ông Martyn hợp tác với gia đình Kardashian-Jenner đến từ việc ông đã thiết kế nội thất cho một người có quen biết với gia đình này

Không gian sống của các thành viên trong gia đình Kardashian-Jenner đã được các tạp chí kiến trúc quan tâm đề cập từ lâu và lần nào cái tên của ông Martyn cũng được nhắc tới.

“Làm việc với gia đình Kardashian-Jenner thực sự là một giấc mơ đối với tôi. Họ là những con người ấm áp, một khi họ đã chấp nhận bạn, họ sẽ rất trung thành với bạn. Đó là những con người rất hứng thú với lĩnh vực thiết kế”, ông Martyn nhận xét.

Cơ duyên để ông Martyn hợp tác với gia đình Kardashian-Jenner đến từ việc ông đã thiết kế nội thất cho một người có quen biết với gia đình này. Sau đó, bà Kris Jenner mời ông thiết kế cho ngôi nhà của bà, hai người khá ăn ý và quý mến nhau, sau đó, ông thường được mời tới dự các buổi tiệc tùng, sự kiện của gia đình Kardashian-Jenner và thậm chí còn đi du lịch cùng với gia đình này.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông Martyn chia sẻ một số bí mật trong cách thiết kế nội thất cho gia đình nổi tiếng này.

Nội thất trong nhà bà Kris Jenner

Nói về phong cách nội thất của bà Kris Jenner, ông Martyn cho hay bà Kris là chất keo kết nối các thành viên trong gia đình, vì vậy, bà luôn muốn ngôi nhà của mình phải là “tổ ấm” để giữ cho các thành viên trong nhà gần gũi nhau: “Bà ấy thích một không gian thực sự dễ chịu, một nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa cho cả đại gia đình, để mọi người có thể bên nhau thoải mái, vui đùa, giải trí...

“Bà Kris là một người rất biết cách đem lại niềm vui. Bà ấy có những bữa tiệc tổ chức tại nhà rất ấn tượng, để ngôi nhà của bà luôn là trái tim của cả gia đình. Bà ấy yêu thích những gì đẹp đẽ, cũng hay thích thay đổi và thực sự gắn kết với không gian sống của mình. Tôi nghĩ các con gái của bà đã được thừa hưởng được niềm đam mê chăm sóc nhà cửa từ chính bà”.

Ngôi nhà của Kourtney Kardashian

Theo Martyn, cô con gái cả trong gia đình - Kourtney Kardashian (41 tuổi) là người có đam mê nghiêm túc nhất đối với việc thiết kế nội thất, những kiến thức của cô trong lĩnh vực này càng lúc càng mở rộng và trở nên tinh tế hơn.

Ông Martyn nhận xét: “Qua thời gian, phong cách của Kourtney càng lúc càng trưởng thành và thú vị, niềm hứng thú và những hiểu biết của cô trong lĩnh vực này càng gia tăng”.

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 3

Phòng khách trong nhà Kourtney Kardashian

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 4

Một góc nhà của Kourtney

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 5

Không gian làm việc của Kourtney

Cô con gái thứ 3 - Khloe Kardashian (35 tuổi) thích sự hiện đại, sang trọng và gợi cảm: “Khloe là một người có gu riêng đầy cá tính, cô cũng rất hài hước. Nội thất phải thể hiện được tính cách của cô ấy: hiện đại, sang trọng và gợi cảm. Cô ấy thích những gì ấn tượng, trang nhã, đưa lại sự thoải mái. Nội thất của cô được thiết kế làm sao để toát lên vẻ gợi cảm, hấp dẫn như chính chủ nhân”.

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 6

Phòng khách nhà Khloe Kardashian

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 7

Một góc không gian sống trong ngôi nhà của Khloe

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 8

Phòng trang điểm của Khloe

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 9

Bể bơi trong ngôi nhà của Khloe

Cô con gái thứ 4 - người mẫu Kendall Jenner (24 tuổi) dù rất xinh đẹp, gợi cảm, nhưng lại khá… “tomboy”, điều này đã được ông Martyn nhận ra trong quá trình thiết kế nhà cửa cho cô: “Kendall có cách nhìn rất khác biệt. Cô ấy là một cá tính thẩm mỹ khác biệt, theo một khía cạnh nào đó, cô ấy có chất ‘tomboy’, điều đó thực sự khá bất ngờ bởi cô ấy quá xinh đẹp và gợi cảm.

“Kendall là một cô gái trẻ thú vị và hài hước. Cô ấy rất thích thử nghiệm, nhưng cô ấy cũng hiểu rõ về chính mình, biết mình thích gì và điều gì chắc chắn mình không thích”.

Kylie Jenner cùng mẹ chia sẻ về ngôi nhà mới của riêng cô

Cô con gái út - nữ doanh nhân Kylie Jenner (22 tuổi) thích sự phá cách và cảm giác vui vẻ. Nói về Kylie Jenner, người sở hữu sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm thành công, ông Martyn đánh giá: “Cô ấy là một cô gái trẻ tuổi giàu có, tự mình làm nên, điều đó rất đáng nể, trong quá trình làm việc với cô ấy, tôi hiểu cô ấy là người luôn hết lòng với những gì mình làm.

“Thực sự thú vị khi tôi được làm việc với người trẻ trung và giàu có như cô ấy, bởi chúng tôi sẽ có những ý tưởng đáng kể để thực hiện. Chúng tôi đã sáng tạo nên một ngôi nhà thực sự vui nhộn, thoải mái, và cởi mở, bởi khi ấy Kylie đang mang thai, đó sẽ là nơi để cô ấy chào đón người con đầu lòng của mình. Đó chắc chắn phải là không gian thân thiện với trẻ nhỏ, trẻ trung và vui thú”.

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 10

Phòng khách trong nhà Kylie Jenner

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 11

Một phòng khách khác trong nhà Kylie

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 12

Kylie Jenner treo nhiều ảnh của “biểu tượng gợi cảm” Marilyn Monroe bởi cô cảm thấy có sự kết nối với nữ minh tinh quá cố

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 13

Một góc khác trong ngôi nhà của Kylie Jenner

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 14

Phòng ăn trong nhà Kylie Jenner lấy cảm hứng từ sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của cô

Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 15
Muốn thành công phải có... nhà đẹp? - Ảnh minh hoạ 16

Phòng thay đồ của Kylie Jenner

Một điều thú vị khi Martyn làm việc với gia đình Kardashian-Jenner, đó là họ luôn đề cao sự tiết kiệm. Những thứ họ sử dụng không rẻ tiền, nhưng đồng thời họ cũng rất cẩn trọng với chuyện tiền bạc và luôn đặt yếu tố chi tiêu tiết kiệm, hợp lý lên hàng đầu, tuyệt đối không để xảy ra lãng phí.

“Họ là những phụ nữ rất thông minh, nhạy bén, không có chuyện phù phiếm, đồng bóng hay yếu tố điên rồ nào khi làm việc với họ. Họ thực sự là những con người thú vị, hiểu biết và khôn khéo”, Martyn cho hay.

Về phần chuyên gia thiết kế nội thất Martyn, những ngã rẽ mà ông đã có cũng rất thú vị. Vốn sinh ra tại Anh, Martyn chưa từng học qua trường lớp thiết kế nào, nhưng ông từng làm nghề buôn bán đồ nội thất cũ ở London (Anh). Ông đã bắt đầu làm công việc này từ khi mới chỉ 12 tuổi, Martyn chuyên thu mua đồ cũ, làm sạch và sửa sang lại đôi chút rồi bán lại để có tiền tiêu vặt.

Chính từ công việc này, ông dần học được cách sửa chữa, lắp ghép, sắp đặt mọi thứ vào với nhau sao cho đẹp đẽ, phù hợp. Ban đầu, ông mong muốn trở thành diễn viên và đã vào học trong trường nghệ thuật ở London (Anh), lựa chọn chuyên ngành diễn xuất nhưng rồi ông bỏ học và tới Los Angeles (Mỹ) năm 22 tuổi để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Tại đây, ông vẫn tiếp tục nghề bán đồ nội thất cũ để có sinh hoạt phí, đồng thời, ông vẫn chăm chỉ đi thử vai để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Có lần một nhà làm phim đến thăm căn hộ nhỏ của Martyn và rất ấn tượng với phong cách thiết kế của ông: “Khi ấy, tôi không có tiền, nên tự trang trí căn hộ của mình bằng những món đồ cũ thu mua được. Nhà làm phim này rất thích và mời tôi tới thiết kế cho văn phòng cho ông ấy với một mức chi phí tiết kiệm. Từ đây, tôi bắt đầu mở ra sự nghiệp thiết kế nội thất cho mình”.

Dần dần, “tiếng lành đồn xa”, Martyn được biết tới vì khả năng thiết kế nội thất và bắt đầu được mời thiết kế các văn phòng, nhà cửa, tiệc tùng, sự kiện... ở Los Angeles. “Bởi tôi bắt đầu từ việc hợp tác với những nhân vật nổi tiếng, nên người nổi tiếng này lại giới thiệu cho người nổi tiếng khác, cứ thế dần dần tôi trở nên có tiếng ở Los Angeles này”, ông Martyn cho hay.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây