Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Mike Tyson từ chối thượng đài ở trận đấu triệu đô

(Dân trí) - Dù tuyên bố sẵn sàng tái xuất nhưng huyền thoại quyền anh Mike Tyson từ chối thượng đài với Wanderlei Silva dù được đề nghị trả 18 triệu USD. >> >>

Như đã biết, mới đây, huyền thoại làng quyền anh thế giới, Mike Tyson đã gây xôn xao dư luận khi tuyên bố sẵn sàng tái xuất võ đài để gây quỹ từ thiện. Nhà cựu vô địch 53 tuổi còn gây sốt khi đăng tải đoạn video tập luyện của bản thân.

Mike Tyson từ chối thượng đài ở trận đấu triệu đô

Mike Tyson từ chối thượng đài với Wanderlei Silva dù được hứa trả 18 triệu USD

Thế nhưng, do tuổi tác đã cao nên Mike Tyson cũng phải lựa chọn các trận đấu để thượng đài và tuân theo nguyên tắc khắt khe của mình. Như mới đây, “Tay đấm thép” vừa từ chối lời đề nghị thượng đài trị giá 18 triệu USD với võ sĩ MMA, Wanderlei Silva.

Nguyên nhân bởi Ban tổ chức yêu cầu trận đấu diễn ra theo luật MMA, tức các võ sĩ không được mang găng tay để thi đấu. Mike Tyson đã không đồng ý điều khoản này.

Chia sẻ trước báo giới, HLV của Wanderlei Silva, Rafael Cordeiro cho biết: “Mike Tyson chỉ sẵn sàng thi đấu boxing và có đầy đủ găng tay”.

Trong khi đó, võ sĩ MMA, Wanderlei Silva cũng thừa nhận anh đã được đề nghị 10 triệu USD để thượng đài với Mike Tyson. Võ sĩ này nói: “Họ yêu cầu trả tôi 10 triệu USD cùng phần trăm số tiền thu được từ truyền hình. Tôi ngay lập tức đồng ý. Tôi hy vọng trận đấu này có thể diễn ra”.

Dù từ chối thượng đài với Wanderlei Silva nhưng Mike Tyson vẫn còn nhiều lựa chọn để thượng đài như Evander Holyfield hay Shannon Briggs. Thậm chí, “Đệ nhất Thiếu Lâm” Nhất Long cũng lên tiếng thách đấu với ông.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây