Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


“Messi Indonesia” ngại Việt Nam hơn cả Thái Lan

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Andik Vermansyah thừa nhận đội tuyển Việt Nam chính là đối thủ khiến anh lo ngại nhất AFF Cup 2018.

Trong quá khứ, Andik Vermansyah được nhắc tới như thần đồng của bóng đá Indonesia. Mặc dù vậy, cầu thủ này đang không có được phong độ tốt ở CLB Kedah. Đó là lý do vì sao ban đầu, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” này không được triệu tập vào danh sách chính thức tham dự AFF Cup 2018.

“Messi Indonesia” ngại Việt Nam hơn cả Thái Lan

Andik Vermansyah lo ngại đội tuyển Việt Nam

Cơ hội bất ngờ mở ra cho Andik Vermansyah khi cầu thủ Saddil Ramdani đã bị loại khỏi AFF Cup 2018 vì đánh bạn gái. Do đó, Andik Vermansyah mới được triệu tập lên thay thế vào phút chót.

Trước thềm giải đấu, tiền đạo của Indonesia đã thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam chính là đối thủ khiến anh lo ngại nhất AFF Cup 2018. Cầu thủ này cho biết: “Tất cả đều hiểu rõ sức mạnh của đội tuyển Thái Lan. Dù vậy đội tuyển Indonesia không cảm thấy sợ hãi khi phải gặp họ. Vào lúc này, đội tuyển Việt Nam mới chính là đối thủ đem đến nhiều lo lắng hơn.

Hiện tại, đội hình của đội tuyển Việt Nam khá mạnh. Họ cũng đang rất quyết tâm tại giải đấu này. Sẽ là rất khó khi chúng tôi gặp lại đối thủ bởi họ sẽ có nhiều động lực sau trận thua 2 năm trước. Khi ấy, dù chất lượng đội hình của đội tuyển Việt Nam là nhỉnh hơn nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng nhờ khát khao thi đấu trên sân cỏ.”

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây