Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Mẹ Kasim Hoàng Vũ từng quyết định ôm con tự tử

“Nữ hoàng rock” Bích Phương chia sẻ, bà từng có ý định ôm con trai, Kasim Hoàng Vũ tự tử vì cuộc sống riêng quá bế tắc và suy nghĩ nông cạn của tuổi trẻ…

Mẹ Kasim tiết lộ bản thân từng có ý định ôm con tự tử.

Tình cảm mẫu tử của “nữ hoàng rock” Bích Phương và Kasim Hoàng Vũ như một biểu tượng đẹp và thiêng liêng trong giới showbiz Việt. Hai mẹ con cùng gắn bó với nhau qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống, ca sĩ Bích Phương vừa là mẹ, là bạn, là quản lý và hỗ trợ nhiệt tình trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống của con trai mình.

Nhưng ít ai biết rằng để có những thành công ngày hôm nay, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ và mẹ đã từng trải qua những giai đoạn bế tắc. Và lần đầu tiên, xuất hiện trong tập 7 chương trình “Hát câu chuyện tình”, “nữ hoàng rock” Bích Phương mới có thể chia sẻ về những nỗi đau đã qua của chính cuộc đời mình…

Mẹ Kasim Hoàng Vũ từng quyết định ôm con tự tử
"Nữ hoàng rock” Bích Phương chia sẻ về giai đoạn bế tắc từng có ý định ôm con tự tử trong "Hát câu chuyện tình"... (Ảnh: Lê Nhân)

Kết hôn ở độ tuổi 20, nữ ca sĩ bước vào cuộc hôn nhân với những mâu thuẫn bủa vây. Cô tự nhận mình đã bồng bột khi bước vào hôn nhân. Không tìm được lối thoát trong cuộc hôn nhân đọa đầy, Bích Phương quyết định ly hôn khi Kasim Hoàng Vũ vẫn còn rất nhỏ.

“Anh rất hiền lành, có tài và thương vợ thương con. Nhưng có lẽ thời gian chúng tôi tìm hiểu ngắn nên cứ ông nói gà thì bà… nói vịt. Và cách sống của vợ chồng tôi cũng khác nhau. Anh hiền nhưng anh nóng tính. Anh hiền nhưng không phải cái gì anh cũng chiều. Tôi yêu chồng, thương chồng nhưng không phải cái gì tôi cũng nghe. Đó là cái sai của một thời tuổi trẻ”, “nữ hoàng rock” Bích Phương chia sẻ nguyên nhân sâu xa dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ.

Khi tòa quyết quyền nuôi con thuộc về gia đình bên nội, Bích Phương hoang mang, buồn bã khi “nghe tiếng khóc của con nhưng không thể cho con bú”. Chịu nhiều dồn nén, “nữ hoàng rock” Bích Phương quyết định bồng con gieo mình xuống dòng sông Hàn.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ từng quyết định ôm con tự tử - Ảnh minh hoạ 2
Kasim nổi tiếng là người yêu mẹ, có hiếu với mẹ trong showbiz Việt. Tại chương trình anh hát ca khúc "Mẹ" của Phú Quang khiến nhiều người bật khóc...

“Người phụ nữ trẻ mạnh mẽ trong tôi bị dồn nén là thế, đứng trước ngưỡng cửa nếu như không có con tôi cũng không cần cái gì trên cuộc đời này. Suy nghĩ nông cạn của người con gái không biết làm gì, cứ đi thẫn thờ ôm con và bước ra bờ sông Hàn”, bà nhớ lại khoảnh khắc có suy nghĩ dại dột.

Tuy nhiên, khi đứng trên bờ sông, bất chợt tiếng khóc thét của Kasim Hoàng Vũ bật lên như một vệt sáng lóe lên trên cuộc đời Bích Phương. “Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ”, Bích Phương quyết định tiếp tục sống và phải có trách nhiệm với con mình.

Sau rất nhiều năm, một mình sống và nuôi con trong cảnh “phòng không chiếc bóng” nhưng Bích Phương vẫn không hề muốn bước tiếp vì không muốn con mình phải chịu cảnh “cha ghẻ”.

Bù đắp lại cho Bích Phương là Kasim rất yêu mẹ và luôn có hiếu với mẹ. Cũng trong chương trình, Kasim Hoàng Vũ dành tặng một món quà đặc biệt đến người mẹ thân yêu nhất của mình qua ca khúc “Mẹ” của nhạc sĩ Phú Quang khiến tất cả mọi người đều cảm động đến bật khóc.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ từng quyết định ôm con tự tử - Ảnh minh hoạ 3
Lần đầu tiên, Kasim tiết lộ mình có mối tình đã được 10 năm. Đó là người phụ nữ luôn ở bên và luôn chia sẻ với anh, trân trọng tình yêu anh dành cho mẹ.

Tình cảm của hai mẹ con Kasim Hoàng Vũ quá thân thiết khiến cho nghệ sĩ Cát Tường và Quyền Linh không khỏi thắc mắc “Kasim Hoàng Vũ thân với mẹ quá, lúc nào cũng gắn với nhau như hình với bóng thì làm sao Kasim lấy vợ được?”

Kasim bộc bạch rằng, anh hát rock, mặt rất ngầu nhưng chuyện tình cảm thì bao năm nay anh muốn giữ riêng cho mình ít chia sẻ. Thực ra anh đang có mối tình sâu nặng với người phụ nữ ở bên 10 năm nay.

“Người phụ nữ thư hai trong tim Kasim rất hiểu tôi. Cô nói, em muốn anh cứ làm tốt công việc của anh và hãy yêu thương mẹ hết lòng…”, Kasim lần đầu tiết lộ về mối tình đã được 10 năm.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây