Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Không tự lượng sức, cao thủ Thái Cực Quyền bị đấm gục sau 80 giây

(Dân trí) - Cao thủ Thái Cực Quyền, Tống Đức Tài đã bị võ sĩ tán thủ trẻ hơn 20 tuổi đấm gục trong trận thượng đài kéo dài 80 giây. >> >>
Không tự lượng sức, cao thủ Thái Cực Quyền bị đấm gục sau 80 giây

Sau khi hạ gục Đinh Hạo (người tự xưng là đệ tử ba đời của Diệp Vấn), võ sĩ tán thủ Trần Cẩm Vân tiếp tục thượng đài với cao thủ võ truyền thống khác là Tống Đức Tài, người của phái Thái Cực Quyền.

Thực tế, dù không sở hữu cân nặng bằng Tống Đức Tài (66kg vs 80kg) nhưng Trần Cẩm Vân lại trẻ hơn đối thủ tới 20 tuổi. Với sức trẻ cùng khả năng di chuyển linh hoạt, Trần Cẩm Vân không cho đối thủ cơ hội kháng cự.

Không tự lượng sức, cao thủ Thái Cực Quyền bị đấm gục sau 80 giây

Tống Đức Tài đổ gục trên sàn đấu

Ngay khi bước vào trận đấu, Trần Cẩm Vân đã dồn Tống Đức Tài vào thế bị động. Tuy rằng chưa từng hết sức nhưng võ sĩ tán thủ cũng khiến cho cao thủ Thái Cực Quyền không thể chống đỡ.

Kết quả trận đấu chỉ kéo dài vỏn vẹn 80 giây. Sau khi hứng chịu liên tiếp những đòn tấn công của đối thủ, Tống Đức Tài đã gục xuống.

Thất bại của Tống Đức Tài, cộng thêm việc Mã Bảo Quốc bị hạ chóng vánh bởi Vương Khánh Dân trước đó, càng khiến uy danh của phái Thái Cực Quyền giảm sút.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây