Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết

“Sáu ngày chúng tôi có mặt tại nước Anh để tham dự các vòng thi là sáu ngày chúng tôi cảm thấy nặng nề nhất trong cuộc đời...”, Quốc Cơ trải lòng ngay sau đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Anh Quốc.

Quốc Nghiệp chia sẻ, bản thân anh đã cảm thấy nhẹ nhõm vì hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh của “Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu” trước bạn bè thế giới.

Với anh, giải thưởng bây giờ đối với anh không còn quan trọng bằng niềm hạnh phúc anh đón nhận được từ phía người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ.

“Vinh quang này tôi dành tặng cho ba mẹ, anh chị, vợ con và tất cả mọi người. Riêng tôi, tôi chỉ ước ao được về thật nhanh với một miền yên bình nhỏ để ôm lấy vợ tôi, con tôi, những người đã nếm trải những lo lắng, phiền muộn và hết nước mắt vì tôi những ngày qua”, Quốc Nghiệp nói.

Cú nhảy "thót tim" của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chung kết Tìm kiếm Tài năng nước Anh 2018.

Trước đó, bản thân ca sĩ Ngọc Mai - bà xã của Quốc Nghiệp cũng đã hết sức lo lắng khi biết tin chồng bị chấn thương trong quá trình tập luyện. Ngọc Mai đã cố gắng kết nối với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhưng vì BTC không cho phép thí sinh dùng điện thoại nên việc kết nối hoàn toàn bị gián đoạn. Điều này càng khiến cho Ngọc Mai cũng như các thành viên trong gia đình “ngộp thở” vì lo lắng.

“Trong suốt cả buổi chiều hôm qua (3/6), tôi dường như không thể thở nổi. Nỗi lo lắng bao trùm trong mỗi phút giây trôi qua, nhất là khi cả ngày trời không thể liên lạc được với hai anh em. Đến 1h sáng, anh Nghiệp nhắn tin báo chương trình bắt đầu vào lúc 19h30 bên đó và đến gần 3h sáng thì anh ấy nhắn tin báo đã biểu diễn thành công tiết mục của mình. Nói thật, đến lúc đó tôi mới thở nổi.

Thật sự, tôi biết ơn tất cả mọi người đã truyền tin trong thầm lặng và hợp lực cầu nguyện cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bất kể tôn giáo, đức tin nào. Bây giờ thì kể cả hai anh em có nghĩ tới việc giải nghệ tôi cũng hoàn toàn ủng hộ, không có bất kỳ ý kiến gì nữa...”, Ngọc Mai tâm sự.

Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết
Tiết mục của "Giang Brothers" trong đêm chung kết Tìm kiếm Tài năng nước Anh 2018 đã khiến cả giám khảo lẫn người xem đều "thót tim".

Bản thân Quốc Cơ cũng bày tỏ, anh cảm thấy mãn nguyện với những gì hai anh em đã cố gắng trong đêm chung kết Britain's Got Talent. Riêng về quyết định giải nghệ, Quốc Cơ cùng Quốc Nghiệp sẽ phải bàn bạc và suy nghĩ thật kỹ càng bởi xiếc là lẽ sống của cả hai anh em.

“Khi đứng trên sân khấu hai từ “Việt Nam” đã giúp chúng tôi quên đi sợ hãi, quên đi bản thân mình. Chúng tôi đã cùng nhau bước đi trên một con sóng lớn và chúng tôi đã vượt qua bằng chính nghị lực của mình. Sáu ngày chúng tôi có mặt tại nước Anh là sáu ngày chúng tôi cảm thấy nặng nề nhất trong cuộc đời... Cảm ơn ba mẹ, gia đình nhỏ của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Cảm ơn người hâm mộ, cảm ơn tất cả những người đã yêu mến hai anh em... Chúng ta về nhà thôi”, Quốc Cơ bày tỏ.

Chia sẻ về phần biểu diễn của anh em “hoàng tử xiếc”, ca sĩ Phi Nhung viết: “Hãnh diện quá! Mừng muốn khóc. Việt Nam mình cũng đâu có thua gì các nước về bộ môn thể thao. Tất cả các thế hệ trẻ sẽ noi gương hai bạn. Bao nhiêu mồ hôi, nước mắt… hy sinh tất cả để tập luyện”.

NTK Nguyễn Công Trí cũng bày tỏ: “Không còn niềm vui nào bằng khi hai anh em đã chiến thắng nỗi sợ hãi và chinh phục niềm đam mê của mình. Bây giờ là lúc trở về bên những người thương yêu”.

Ca sĩ Nam Cường chia sẻ: Một sự tự hào rất lớn dành cho hai anh".

Tối qua (3/6), vào lúc 19h30 (giờ Anh), chung kết Britain’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng nước Anh 2018 đã diễn ra với phần tranh tài của 10 ứng viên xuất sắc nhất. Anh em “hoàng tử xiếc Việt” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có bài dự thi đầy xuất sắc và mạo hiểm dù trước đó Quốc Nghiệp bị chấn thương lúc tập luyện.

Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết - Ảnh minh hoạ 2
Khâm phục màn diễn “thót tim” của anh em Quốc Cơ tại đêm chung kết - Ảnh minh hoạ 3
Niềm vui chiến thắng của hai anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sau khi vượt qua được những thử thách nguy hiểm.

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, hai anh em họ Giang đã gây ấn tượng khi diện trang phục người lính, đeo quốc kỳ Việt Nam ở ngực và thể hiện những pha uốn dẻo đẹp mắt. Và khi bước vào phần thi với tiết mục chồng đầu, cả hai anh em đã không dùng dây bảo hộ.

Để xứng tầm với đêm chung kết, Quốc Cơ không chỉ giữ em trai Quốc Nghiệp đi một đoạn đường dài mà còn phải bước trên những cột trụ cao vô cùng nguy hiểm. Ở đoạn đường cuối, những cột trụ đạo cụ bất ngờ đổ sập. Cả Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều phải chịu áp lực cả về thể lực lẫn tinh thần khi giữ tư thế chồng đầu trong hơn 1 phút. Trong khoảnh khắc “sinh tử”, Quốc Cơ bất ngờ nhảy sang bục về đích mà vẫn giữ thăng bằng Quốc Nghiệp trên đỉnh đầu. Cả ban giám khảo lẫn người xem đều không tin vào mắt mình khi “anh em hoàng tử xiếc” cùng nhau băng qua khoảng không trung trong tư thế chồng đầu.

Bộ tứ giám khảo, trong đó có cả nhà sản xuất “siêu” khó tính Simon Cowell đã phải đứng hẳn dậy để bày tỏ sự thán phục dành cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Hàng ngàn khán giả Anh quốc có mặt tại sân khấu cũng vỡ òa và không ngớt những tràng pháo tay vì hai nghệ sĩ xiếc đến từ Việt Nam. Nhiều lời bình luận để lại bên dưới màn trình diễn trong đêm chung kết của “Giang Brothers” đều bày tỏ sự kinh ngạc và nể phục đối với bản lĩnh - tài năng của anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Kết quả cuối cùng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp dừng chân ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Đây được xem là kết quả rất mỹ mãn đối với hai anh em họ Giang. Họ đã có 3 cơ hội khoe tài trên sân khấu của cuộc thi tài năng và cả 3 lần đều biểu diễn thành công, để lại những dấu ấn đẹp đẽ, ngoạn mục.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây