Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


HLV Mourinho đưa “người hùng” De Gea lên mây xanh

Thủ thành De Gea đã trải qua trận đấu cực kỳ xuất sắc trước Arsenal khi có tới 14 pha cản phá. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã hết lời ca ngợi người hùng của MU.

Đêm qua, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Arsenal ngay trên sân Emirates. Chiến thắng này giúp cho MU tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH và tạm thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm.

HLV Mourinho đưa “người hùng” De Gea lên mây xanh
De Gea đã có hàng loạt pha cản phá xuất thần trong trận đấu với Arsenal

Dù vậy, Quỷ đỏ đã trải qua trận đấu vô cùng nhọc nhằn. Sau khi có được 2 bàn thắng dẫn trước, họ liên tục gồng mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của Arsenal. Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, họ có thể nhận nhiều hơn 1 bàn thua.

Thống kê chỉ ra rằng, người gác đền Tây Ban Nha đã có 14 pha cản phá cú dứt điểm của Arsenal (trong đó có rất nhiều bàn thua mười mươi). Sau trận đấu, HLV Mourinho đã lên tiếng ca ngợi De Gea như thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

“Người đặc biệt” cho biết: “Tôi đã nói với De Gea rằng những gì tôi chứng kiến trong trận đấu hôm nay cho thấy cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Trong một trận đấu như vậy, bạn cần có thủ môn xuất sắc. Dù vậy, nỗ lực toàn đội cũng rất tuyệt vời.

Tôi thích cái cách đội bóng chiến đấu. Một trận đấu phi thường. Nhưng tôi cũng phải nói rằng ở một vài thời điểm, những cầu thủ Arsenal đã mang tới khó khăn cho chúng tôi. Họ có nhiều cơ hội nhưng tôi có thủ môn xuất sắc”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây