Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


HLV Chu Đình Nghiêm nói gì khi CLB Hà Nội giành quyền đi tiếp ở AFC Cup?

(Dân trí) - HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, CLB Hà Nội đã có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng trước Tampines Rovers. Đây là điều mà toàn đội phải cải thiện sau khi chính thức giành vé vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019 với ngôi nhất bảng F. >>

Phát biểu với báo chí sau trận thắng 2-0 trước đại diện đến từ Singapore, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh: “Chúng tôi đã giành được 3 điểm và đây là kết quả rất có ý nghĩa. Toàn đội đã quên trận thua trước Thanh Hoá để tập trung cho trận đấu quyết định với Tampines Rovers.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì khi CLB Hà Nội giành quyền đi tiếp ở AFC Cup?

HLV Chu Đình Nghiêm chưa hài lòng dù CLB Hà Nội thắng trận

Tôi hài lòng về kết quả trận đấu này nhưng không hài lòng vè phong độ của các cầu thủ. Lịch thi đấu dày đặc, thời tiết oi bức nên cầu thủ mất nhiều sức. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, đặc biệt trong hiệp 2 nhưng tất cả đã bị bỏ lỡ, nếu không có thể thắng với tỷ số đậm hơn.

Tôi vẫn luôn nói với cầu thủ của mình rằng trong hoàn cảnh nào cũng phải chơi hết sức, ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Các cầu thủ Hà Nội đã không quyết đoán, chơi cầu toàn. 

Sauk khi vượt qua vòng bảng, Hà Nội chưa biết đối thủ của mình tiếp theo là ai. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đội bóng của mình đang có khá nhiều cầu thủ dính chấn thương như Văn Quyết, Văn Đại, Duy Mạnh… nên rất mong muốn được VFF và VPF điều chỉnh lịch thi đấu ở V-League giúp các cầu thủ nghỉ ngơi.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì khi CLB Hà Nội giành quyền đi tiếp ở AFC Cup? - Ảnh minh hoạ 2

Quang Hải và đồng đội giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng

Trong khi đó, HLV Kadir Yahaya của Tampines Rovers nói về tấm thẻ đỏ của cầu thủ đội nhà: “Yasir đã có một tấm thẻ vàng rồi và phải nhận thêm ở cuối hiệp 1. Đây là quyết định của trọng tài.

Trận đấu này chúng tôi nhập cuộc không tốt. Hai bàn thua đều từ tình huống cố định. Sau khi bị mất người đã kiểm soát trận đấu khó khăn. Hà Nội là đội bóng tốt, có thể tiến xa ở giải đấu”.

Thuỳ Anh
Ảnh: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây