Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Hàng Đẫy lo vỡ sân ngày dàn sao U23 Việt Nam đấu Hải Phòng

Hơn 1 vạn CĐV Hải Phòng lên kế hoạch phủ kín khán đài B sân Hàng Đẫy, trong khi số lượng CĐV của CLB Hà Nội cũng sẽ không thua kém, khi tới sân tiếp lửa cho các ngôi sao U23 Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng…

19h tối nay, trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng sẽ là tâm điểm của vòng 1 V-League. Trong quá khứ, mỗi khi hai đội gặp nhau, sân Hàng Đây luôn chật kín CĐV tới xem, lần này còn được dự báo sẽ nóng hơn nhiều bởi hiệu ứng của U23 Việt Nam.

Hàng Đẫy lo vỡ sân ngày dàn sao U23 Việt Nam đấu Hải Phòng

Quang Hải hứa hẹn sẽ mang đến sức hút cho trận đấu Hà Nội-Hải Phòng tối nay

Trong đội hình của CLB Hà Nội hiện tại có tới 7 ngôi sao U23 Việt Nam, gồm: Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Thành Chung, Thái Quý, Đức Huy và Đình Trọng. Tất cả đều đang rất được mến mộ sau kỳ tích ở giải châu lục, vì thế mà họ sẽ trở thành những nhân vật chính trong cuộc tiếp đón Hải Phòng.

Trước đó, trong mỗi lần có mặt trên sân, các sao U23 Việt Nam luôn nhận được sự “chăm sóc” đặc biệt của người hâm mộ. Trận này, nhiều khả năng hầu hết các cầu thủ U23 trên sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng, càng khiến trận mở màn V-League của Hà Nội thêm sức hút.

Về phía đội khách, được biết, hơn 1 vạn CĐV Hải Phòng đã lên kế hoạch tới sân Hàng Đẫy cổ vũ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. CĐV Hải Phòng nổi tiếng cuồng nhiệt, nhưng cũng không ít lần gây rắc rối cho BTC giải, BTC sân. Dù được kiểm tra kỹ lưỡng nhưng nhiều khả năng các fan đất Cảng sẽ vẫn đốt pháo sáng, bởi đó là thứ “đặc sản” của họ.

Được biết, lực lượng an ninh đã được bố trí dày đặc trước, trong và sau trận để đảm bảo an toàn cho trận đấu, tránh nguy cơ xảy ra sự cố. BTC sân cũng khuyến cáo các CĐV đến sân sớm, bởi Hàng Đẫy tối nay có nguy cơ “vỡ” rất cao.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây