Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đội tuyển Việt Nam "đóng cửa", tập bài tủ chờ đấu Thái Lan

(Dân trí) - Sau khoảng 25 phút, toàn bộ báo chí và người hâm mộ được HLV Park Hang Seo yêu cầu phải rời khỏi sân tập. Đội tuyển Việt Nam khẩn trương bước vào các bài chiến thuật chờ đấu Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. >> >>
Quế Ngọc Hải tự tin khoá chặt "Messi Thái Lan" Chanathip

Chiều 28/8, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ở buổi tập này, một tin rất vui với HLV Park Hang Seo là sự trở lại của Trọng Hoàng và Văn Hậu. Cả hai đều đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội, trong đó có cả những động tác bật nhảy hay đi bóng.

Đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo chỉ cho báo chí tác nghiệp trong 25 phút đầu

Nhìn cách di chuyển của hai cầu thủ chạy cánh này, có thể thấy họ đang hồi phục rất nhanh và hoàn toàn có khả năng bình phục trước trận gặp Thái Lan. Dù vậy, thầy Park vẫn luôn yêu cầu cả hai phải hết sức thận trọng, vận động vừa phải tránh bị tái phát chấn thương.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã không còn dễ tính như buổi tập đầu tiên. Theo đó, sau 25 phút khởi động, toàn bộ báo chí và người hâm mộ được thầy Park yêu cầu phải rời sân để đội tuyển Việt Nam tập kín.

Đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam luyện bài "tủ" chờ đấu Thái Lan

Dù vậy, không khó để nhận ra đội tuyển Việt Nam tập các bài chiến thuật quen thuộc như dứt điểm cầu môn, phối hợp một chạm...

Theo kế hoạch, phải tới ngày 29/8, đội tuyển Việt Nam mới đầy đủ quân số, khi các cầu thủ Hà Nội hội quân.Đội sẽ sang Thái Lan vào sáng ngày 1/9.

T.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây