Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đội hình tiêu biểu Premier League: Man City "nhuộm xanh" đội hình

Ở vòng 8 Premier League, Man City thi đấu rất thăng hoa khi ghi tới bảy bàn thắng vào lưới Stoke, bởi thế khá đông cầu thủ của đội bóng này đã có mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League.

David De Gea - MU

Thủ thành của MU tiếp tục chơi xuất sắc tại Anfield khi anh có tình huống cứu thua bằng chân sau pha dứt điểm của Matip. Đó là tình huống nổi bật nhất trong năm pha cứu thua của thủ thành người Tây Ban Nha ở trận đấu này.

Đội hình tiêu biểu Premier League: Man City

David De Gea

Joe Gomez - Liverpool

Vắng Clyne, người hâm mộ Liverpool hẳn có chút lo lắng ở vị trí hậu vệ cánh phải, nhưng Gomez làm quá tốt nhiệm vụ thay thế. Cầu thủ trẻ người Anh có 3 lần tắc bóng, 2 lần cắt bóng thành công trong trận đấu với MU, góp phần giúp Liverpool không bị thủng lưới.

Joel Matip - Liverpool

Hậu vệ người Cameroon có tới10 lần giúp Liverpool giành lại quyền kiểm soát bóng trước MU, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác có mặt trong trận derby của nước Anh. Matip đã suýt bàn vào lưới của đội khách với một pha dứt điểm tốt trong vòng cấm địa, tiếc rằng De Gea quá xuất sắc

Đội hình tiêu biểu Premier League: Man City

Joel Matip (trái) và người đá cặp Lovren trong trận gặp MU

Davinson Sanchez - Tottenham

Tân binh đắt giá của Tottenham chơi rất nổi bật trong trận đấu trước Bournemouth, anh có sáu lần cắt bóng thành công ở trận đấu này, góp công lớn để khung thành của Lloris được an toàn

Martin Olsson - Swansea

Hậu vệ trái Olsson có 2 lần cắt bóng và 2 lần phá bóng thành công. Ngoài ra Olsson cũng là cầu thủ nằm trong tốp đầu của Swansea nếu tính về số đường chuyền, 40 đường chuyền và có tỉ lệ thành công đạt tới 77,5%. Sự nhịp nhàng của hậu vệ người Thụy Điển góp công vào chiến thắng 2-0 của "Bày thiên nga" trước Huddersfield.

Raheem Sterling - Manchester City

Một bàn thắng và hai đường kiến tạo, ba pha dứt điểm đủ nói lên sự thăng hoa của Sterling trước Stoke. Sự tỏa sáng của Sterling cùng toàn đội Man City đã biến Stoke trở thành nạn nhân khi đội chủ sân Etihad xé lưới của đội khách tới bảy lần.

Đội hình tiêu biểu Premier League: Man City

Raheem Sterling

Fernandinho - Manchester City

Thi đấu chắc chắn ở tuyến trung tâm, Fernandinho tạo ấn tượng với khả năng thu hồi và điều phối bóng. Tiền vệ người Brazil có tới 97 đường chuyền ở trận đấu gặp Stoke, tỉ lệ chuyền thành công cũng đạt tới 91,8%. Ngoài ra Fernandinho còn ghi một bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Stoke.

Kevin De Bruyne - Manchester City

Không ghi bàn thắng, nhưng De Bruyne âm thầm cống hiến bằng hai đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Cầu thủ người người Bỉ đang là một trong những nhân tố quan trọng trong tuyến giữa của Man City

Wilfried Zaha - Crystal Palace

Cựu cầu thủ của MU đã hành hạ hàng thủ Chelsea đến khổ sở bởi những tình huống đi bóng kỹ thuật và khả năng bứt tốc tuyệt vời. Xét về số lần đi bóng thành công tại vòng 8 Zaha chỉ kém cua Mohamed Salah của Liverpool. Zaha là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Crsytal Palace trước ĐKVĐ Chelsea.

Đội hình tiêu biểu Premier League: Man City

Wilfried Zaha

Gabriel Jesus - Manchester City

Hai bàn thắng với chỉ hai cú sút, Jesus đang cho thấy được khả năng thích nghi tuyệt vời với bóng đá Anh. Cầu thủ này không quá nổi bật ở khả năng đi bóng hay càn lướt. Tuy nhiên, Jesus rất biết các chọn vị trí tìm thấy cơ hội ghi bàn. Chính khả năng chọn vị trí cũng như dứt điểm tốt đã giúp cầu thủ trẻ người Brazil liên tục ghi bàn cho Man City.

Tammy Abraham - Swansea

Chân sút trẻ của Abraham chưa thể hiện được nhiều tại Premier League. Tuy nhiên, điều đó chẳng cản được anh chói sáng ở vòng đấu thứ 8. Cú đúp vào lưới Huddfields của Abraham đã giúp Swansea giành trọn ba điểm.

Đội hình tiêu biểu Premier League: Man City

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier Leaguedh

Tác giả: Hạo Minh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây