Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League: Buồn cho ngôi sao MU

Victor Lindelof không những không thể hiện được mình mà còn là nhân tố khiến cho MU thất bại trước Huddersfield ở vòng đấu này. Cầu thủ người Thụy Điển đã xuất hiện trong đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League.

Thủ môn

Simon Mignolet (Liverpool): Thủ thành người Bỉ đã trải qua trận đấu tệ hại trước Tottenham, khi để thủng lưới tới 4 bàn thắng.

Đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League: Buồn cho ngôi sao MU
Victor Lindelof thi đấu cực tệ trước Huddersfield

Hậu vệ

Dejan Lovren (Liverpool): Dejan Lovren đã chơi quá tệ hại trước Tottenham. Cầu thủ này đã mắc lỗi trực tiếp trong cả 2 bàn thua của Liverpool. Sau đó, Dejan Lovren đã bị rút ra sân ngay ở phút thứ 31.

Victor Lindelof (Manchester United): Trong lần hiếm hoi được đá chính ở Premier League, Lindelof đã thi đấu quá tệ. Trung vệ người Thụy Điển mắc lỗi trong cả 2 bàn thua, khiến cho MU bại trận trước Huddersfield.

Ashley Williams (Everton): Trung vệ người xứ Wales không có tình huống tham gia phòng ngự nào ở trận đấu với Arsenal và chỉ hoàn thành 60% số đường chuyền. Bởi lẽ đó, Ashley Williams đã bị rút khỏi sân ngay sau khi hiệp 1 kết thúc.

Đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League: Buồn cho ngôi sao MU - Ảnh minh hoạ 2
Idrissa Gueye không hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn trong trận đấu với Arsenal

Tiền vệ

Glen Johnson (Stoke): Glen Johnson thi đấu quá lúng túng trong khâu phòng ngự. Cầu thủ này góp phần khiến Stoke City để thua 2 bàn sau 18 phút đầu tiên và không thể lội ngược dòng trước Bournemouth.

Idrissa Gueye (Everton): Idrissa Gueye không hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn trong trận đấu với Arsenal, khi chỉ chiến thắng 33% trong tình huống tranh chấp. Không những vậy, cầu thủ này còn nhận thẻ đỏ ở phút 68.

Juan Mata (Manchester United): Juan Mata mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của MU với pha mất bóng tai hại. Không những vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha còn không hoàn thành nhiệm vụ phát động tấn công. Điều đó khiến Juan Mata bị rút khỏi sân sau hiệp 1.

Allan Nyom (West Brom): Sau khi vào sân, Nyom liên tục để Boufal vượt qua. Chính cầu thủ này góp phần khiến cho West Brom hứng chịu bàn thua duy nhất.

Đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League: Buồn cho ngôi sao MU - Ảnh minh hoạ 3
Marko Arnautovic, nỗi thất vọng của Arsenal

Tiền đạo

Jay Rodriguez (West Brom): Jay Rodriguez đã bỏ lỡ hai cơ hội vô cùng thuận lợi trong trận đấu với Southampton, khiến cho West Brom thua 0-1 đầy tiếc nuối.

Marko Arnautovic (West Ham): Cầu thủ người Áo thi đấu cực tệ ở mùa giải này. Tính tới thời điểm này, Marko Arnautovic vẫn chưa ghi được bàn thắng và kiến tạo đường nào cho West Ham.

Joselu (Newcastle United): Joselu không có pha uy hiếp nào trong trận đấu với Crystal Palace và chỉ chiến thắng 18% pha không chiến. Vì thế, Joselu đã bị thay ra khỏi sân ở phút 77.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây