Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Công Phượng ra sân, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở đội trẻ Sint Truidense

(Dân trí) - Trong đoạn clip vừa được đăng tải, Công Phượng đã có tình huống bỏ lỡ cơ hội trong màu áo đội trẻ Sint Truidense. >> >>
Công Phượng ra sân, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở đội trẻ Sint Truidense

Dù không được sử dụng trong đội hình 1 của Sint Truidense nhưng Công Phượng vẫn được sử dụng ở đội trẻ. Mới đây, Công Phượng đã góp mặt (vào sân từ hiệp 2) trong trận đấu với đội trẻ của Anderlecht. Đó là thời điểm mà đội trẻ Sint Truidense đang bị đội trẻ của Anderlecht dẫn trước với tỷ số 1-2.

Công Phượng ra sân, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở đội trẻ Sint Truidense

Công Phượng vẫn mờ nhạt trên đất Bỉ

Sau khi vào sân, Công Phượng đã thi đấu năng nổ. Thậm chí, tiền đạo số 15 còn có cơ hội thuận lợi để ghi bàn khi đối diện với thủ môn đội trẻ Anderlecht. Dù vậy, chân sút người Việt Nam đã dứt điểm không thành công.

Cùng với Công Phượng, ngôi sao thất sủng Lee Seung Woo cũng góp mặt trong trận đấu này. Dù vậy, cầu thủ người Hàn Quốc không để lại dấu ấn đáng kể. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về đội trẻ Anderlecht.

Kể từ khi thi đấu trên đất Bỉ, Công Phượng đã ghi 1 bàn thắng trong trận đấu với đội trẻ của Club Brugge. Dù vậy, xét cách toàn diện, ngôi sao Việt Nam vẫn khá mờ nhạt và không thể hiện được mình.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây