Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp

(Dân trí) - Nhà hoạt động vì môi trường người Thụy Điển - Greta Thunberg (16 tuổi) - hiện tại đang ở Mỹ, ngay lập tức, những ngôi sao nổi tiếng quan tâm tới vấn đề môi trường như Leonardo DiCaprio (44 tuổi) và Arnold Schwarzenegger (72 tuổi) đã đến tận nơi gặp gỡ và chụp hình với Thunberg.
Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp

Leonardo DiCaprio và nhà hoạt động vì môi trường - Greta Thunberg (phải)

Điều thú vị là đối với các ngôi sao nổi tiếng này, Thunberg mới thực sự là... ngôi sao trong lòng họ. Như nam tài tử Leonardo DiCaprio chia sẻ sau cuộc gặp với nhà hoạt động vì môi trường trẻ tuổi, anh khẳng định rằng cuộc gặp trực tiếp này là “một niềm vinh dự” đối với anh.

Trước nay, trong giới sao quốc tế, Leonardo DiCaprio được biết tới là người tích cực hàng đầu trong các hoạt động vì môi trường, vì vậy, việc anh dành nhiều lời trân trọng để nói về Greta Thunberg, đồng thời phải nhanh chóng tới gặp trực tiếp và trò chuyện với cô trong thời gian cô lưu lại nước Mỹ, khiến công chúng càng ấn tượng, thích thú hơn về cô gái 16 tuổi này.

Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp - Ảnh minh hoạ 2

Leonardo DiCaprio và nhà hoạt động vì môi trường - Greta Thunberg (phải)

Trên tài khoản mạng xã hội Instagram của mình, Leonardo DiCaprio chỉ chuyên đăng tải những nội dung xung quanh vấn đề môi trường, anh không bao giờ chia sẻ đời tư cá nhân, Leo đã vừa đăng một bức ảnh chụp tại cuộc gặp gỡ với Thunberg. Bức ảnh ngay lập tức đạt được gần 4,5 triệu lượt “thả tim” và gần 55.000 lượt bình luận.

Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp - Ảnh minh hoạ 3

Đăng tải của Leonardo DiCaprio 

Leonardo DiCaprio chia sẻ rằng anh cảm thấy lạc quan khi nghĩ về tương lai bởi có những bạn trẻ quan tâm tới vấn đề môi trường như Thunberg: “Được có thời gian gặp gỡ trò chuyện với Greta là một niềm vinh hạnh đối với tôi. Tôi và cô bé đã cam kết sẽ ủng hộ lẫn nhau với hy vọng cùng chung tay đưa lại một tương lai tươi sáng hơn cho hành tinh của chúng ta”.

Sau cuộc gặp với Leonardo DiCaprio, Greta cũng đã có cuộc gặp với nam diễn viên gạo cội Arnold Schwarzenegger. Hai người đã cùng đạp xe và trò chuyện tại thành phố Santa Monica, bang California, Mỹ.

Trước đó, tài tử Arnold đã gửi một chiếc xe hơi chạy bằng điện tới cho Thunberg mượn sử dụng trong những ngày cô gái này lưu lại nước Mỹ.

Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp - Ảnh minh hoạ 4
Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp - Ảnh minh hoạ 5

Tài tử Arnold Schwarzenegger và nhà hoạt động vì môi trường - Greta Thunberg

Sau cuộc gặp với Thunberg, tài tử Arnold cũng chia sẻ những hình ảnh lên tài khoản Instagram của mình cùng dòng chia sẻ: “Thật tuyệt vời được gặp người bạn của tôi và cùng đạp xe quanh Santa Monica, tôi quá háo hức được giới thiệu cô gái này với con gái của tôi Christina. Hãy tiếp tục truyền cảm hứng nhé Greta!”.

Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp - Ảnh minh hoạ 6

Tài tử Arnold Schwarzenegger và nhà hoạt động vì môi trường - Greta Thunberg

Tài tử Arnold cũng là một ngôi sao rất quan tâm tới vấn đề môi trường, ông đã tích cực tham gia vào nhiều hoạt động và từng có dịp cộng tác với Greta Thunberg trước đây.

Khi có mặt tại nước Mỹ, Thunberg cũng đã được mời xuất hiện trên chương trình talkshow truyền hình ăn khách “The Ellen DeGeneres Show”.

Bích Ngọc

Theo The Guardian/Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây