Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


CLB giàu có của Indonesia muốn mua Xuân Trường

Báo chí Indonesia thông tin CLB giàu có của xứ vạn đảo là Persib Bandung muốn sở hữu tiền vệ trung tâm của CLB HA Gia Lai và đội tuyển Việt Nam, Lương Xuân Trường.

Năm ngoái, Persib Bandung từng ngỏ lời muốn mời HLV Kiatisuk về làm HLV trưởng của CLB này, nhưng Kiatisuk từ chối vì không muốn sang Indonesia làm việc.

CLB giàu có của Indonesia muốn mua Xuân Trường
Xuân Trường nhận được sự quan tâm của CLB giàu có của Indonesia là Persib Bandung

Việc muốn sở hữu các ngôi sao của bóng đá Đông Nam Á và kể cả ngôi sao tầm quốc tế là mong muốn có thật của Persib Bandung, bởi họ muốn tăng vị thế và danh tiếng của đội bóng trên đấu trường quốc tế. Cũng vì lý do này mà Persib Bandung từng mua tiền vệ nổi tiếng Michael Essien.

Hiện tại, Essien đã lớn tuổi, và đội bóng xứ vạn đảo muốn có một tiền vệ khác, trẻ trung hơn để sử dụng lâu dài. Và ngay lập tức báo chí Indonesia thông tin tiền vệ Lương Xuân Trường là một trong những đích nhắm của đội bóng giàu có xứ vạn đảo.

Dù vậy, thông tin này chỉ mới ở dạng thông tin một chiều, Persib Bandung chưa đặt vấn đề một cách chính thức với HA Gia Lai, CLB đang sở hữu Lương Xuân Trường.

Hiện tại, Xuân Trường đang là linh hồn trong lối chơi của đội bóng phố núi. Không chỉ là nhạc trưởng nơi tuyến giữa, Xuân Trường đang ngày một hiệu quả hơn trong khâu dứt điểm, đồng thời còn là thủ lĩnh về mặt tinh thần của HA Gia Lai.

Trước đây, Xuân Trường từng xuất ngoại khoác áo các CLB của Hàn Quốc là Incheon United và Gangwon FC, và đều không thành công.

CLB giàu có của Indonesia muốn mua Xuân Trường - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây